Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

FED có khả cùng đọc lại năng cắt giảm QE ngay trong tháng 12.

Ông Robert Mclver

FED có khả năng cắt giảm QE ngay trong tháng 12

Phần đông các nhà đầu tư mong Fed sẽ trì hoãn việc cắt giảm gói QE cho tới đầu năm sau. Fed đã mua các trái phiếu chính phủ và trái khoán thế chấp để giữ mức lãi suất thấp trong dài hạn. Ỏ thời khắc ngày nay. Sau nay khi Chủ tịch Fed ông Ben Bernanke thông báo xem xét việc cắt giảm gói QE hồi tháng 5 vừa qua.

Cổ phiếu đã có một tuần giảm điểm tệ nạn nhất trong gần 4 tháng qua. Trong một vậy xúc tiến phục hồi và tăng trưởng kinh tế. Tuy nhiên những diễn biến thị trường gần đây cho thấy động thái cắt giảm của Fed có khả năng sẽ diễn ra trong tháng 12. Phần nhiều các nhà đầu tư nhìn Fed sẽ trì hoãn việc cắt giảm gói QE cho tới đầu năm sau. Ít việc làm Mỹ tháng 11 tốt hơn so với kỳ vọng. Quản lý của quỹ đầu tư Jensen Quality Growth Fund nhận định.

Ông Robert Mclver. Giá cổ phiếu đã tạm thời đi ngược lại với đà bình phục trong năm. Cổ phiếu đã có một tuần giảm điểm bạc nhất trong gần 4 tháng qua. Các nhà hoạch định chính sách của FED sẽ tập trung cho 2 ngày họp bàn lần rút cuộc trong năm 2013 nhằm đưa ra quyết định về chương trình nới lỏng định lượng (QE) vào thứ 4 tuần tới. Đạt được thỏa thuận ngân sách Mỹ ở Washington và gần đây nhất là việc lạm phát được kiểm soát.

“Những phán đoán trái chiều về quyết định của Fed đã gây ảnh hưởng thụ động đến thị trường”. Fed đã mua các trái khoán chính phủ và trái khoán thế chấp để giữ mức lãi suất thấp trong dài hạn. Những dấu hiệu đó đã cho thấy kinh tế Mỹ đang bình phục mạnh mẽ.

Tuy nhiên những diễn biến thị trường gần đây cho thấy động thái cắt giảm của Fed có khả năng sẽ diễn ra trong tháng 12. Sau nay khi Chủ tịch Fed ông Ben Bernanke thông báo xem xét việc cắt giảm gói QE hồi tháng 5 vừa qua.

Quyết định cắt giảm gói QE trong thời khắc hiện tại “có khả năng là nguyên tố lớn nhất tác động đến thị trường trong thời gian tới”. Quản lý của quỹ đầu tư Jensen Quality Growth Fund nhận định. Nguồn Dân Việt Các nhà hoạch định chính sách của FED sẽ tập hợp cho 2 ngày họp bàn lần chung cục trong năm 2013 nhằm đưa ra quyết định về chương trình nới lỏng định lượng (QE) vào thứ 4 tuần tới.

Trong một núm xúc tiến phục hồi và tăng trưởng kinh tế. Những dấu hiệu đó đã cho thấy kinh tế Mỹ đang bình phục mạnh mẽ. “Những suy đoán trái chiều về quyết định của Fed đã gây ảnh hưởng bị động đến thị trường”. Do đó tiếp sau sẽ là giai đoạn củng cố nền kinh tế.

Chính sách tiền tệ nới lỏng của Fed được phê chuẩn từ 4 năm trước đã nâng chỉ số Standard & Poor 500 lên 24% trong năm nay.

Giá cổ phiếu đã tạm thời đi ngược lại với đà phục hồi trong năm. Ỏ thời khắc ngày nay. Quyết định cắt giảm gói QE trong thời khắc hiện tại “có khả năng là nguyên tố lớn nhất tác động đến thị trường trong thời kì tới”.

Bẩm việc làm Mỹ tháng 11 tốt hơn so với kỳ vọng. FED có khả năng cắt giảm QE ngay trong tháng 12 4 5 24 FED có khả năng cắt giảm QE ngay trong tháng 12 Thị trường chứng khoán Mỹ đang hồi hộp đợi những thông báo về chương trình nới lỏng định lượng từ FED trong tháng 12.

Đạt được thỏa thuận ngân sách Mỹ ở Washington và gần đây nhất là việc lạm phát được kiểm soát. Do đó tiếp sau sẽ là giai đoạn củng cố nền kinh tế. Chính sách tiền tệ nới lỏng của Fed được phê chuẩn từ 4 năm trước đã nâng chỉ số Standard & Poor 500 lên 24% trong năm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét