Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Thu mọi người đọc tiền khủng từ dịch vụ “chém tuốt” đêm Noel.

000 đồng/chiếc

Thu tiền khủng từ dịch vụ “chém tuốt” đêm Noel

Các dịch vụ ăn theo dịp lễ Noel lại được dịp bắt chẹt du khách. Chỉ còn phòng trên tầng 5. Tuy nhiên. Theo quan sát của phóng viên. 000 đồng/chiếc. Ảnh: Minh Phương. Chủ một khu vực trông giữ xe gần Nhà thờ lớn Hà Nội cho biết: "Tôi cũng muốn kiếm thêm lắm vì lượng xe đến gửi còn nhiều. Chủ bãi đành phải từ khước yêu cầu thiết tha gửi xe của khách cho dù giá trông xe tới 30. Ở mức 8.

Dịch vụ trông giữ xe ở đây cũng có dịp "ăn nên làm ra". Nghỉ theo giờ giá khoảng 100 - 150. Cà phê. Không còn một chỗ trống dù chỉ là vài chục cm. Đội ngũ trông xe làm việc hết công suất vì chỉ có khách đến gửi chứ ít khách có nhu cầu lấy ra. Thông thường. Cũng đội giá so với ngày thường lên 5 - 8. Nắm bắt được tâm lý này. Phí trông giữ xe máy ở vào khoảng 20 - 30. Trong khi đó.

Nướng đặc biệt hút khách. Để tăng uy tín trong việc chèo kéo khách. Đó là lý do để các chủ bãi trông giữ xe. Chanh đá. 000 đồng/chiếc. Các quán lẩu. Khu vực quảng trường trước và trong Royal City đều chật kín người. Như mọi năm.

So với nhiều người. Giá này vẫn ở mức phải chăng và có thể ưng được nên các quán cóc ven phố Nhà Chung cuốn rất đông thực khách ngồi nhấm nháp và chờ đón khoảnh khắc Giáng sinh.

Chém" Không chỉ đi chơi Noel. Ngoài Nhà thờ lớn Hà Nội và Hồ Gươm thì một địa điểm mới cũng khôn xiết hút khách đó là Royal City.

Số ô tô. 000 đồng/cốc. Tân Mỹ. Nhiều khu vực trông xe kiếm bộn trong tối 24/12 khi có trung bình 200 - 300 lượt xe đến gửi.

Nhiều du khách còn có nhu cầu ăn uống rất cao. Giá mỗi nồi lẩu các loại động dao từ 300 - 400. Năm nào cũng thế. Có nơi treo biển 500.

Một điểm trông giữ xe khác cạnh Hồ Hoàn Kiếm. 000 đồng/2 giờ. Xe đông quá. Xe máy. 000 đồng. Khách hàng muốn uống trà chanh phải chi 15.

Theo khảo sát của phóng viên tại một số địa điểm chuyên kinh dinh dịch vụ nhà nghỉ ở Phú Mỹ. Gần Royal City lại chênh nhau khá lớn từ 10 - 20. Tuy nhiên. 000 đồng. Nghỉ qua đêm giá khoảng 200 - 400. Vì nhu cầu của du khách quá lớn nên nhiều khi dịch vụ chẳng thể đáp ứng được hết.

Trà chanh chỉ có giá bằng một nửa. 000 đồng/nồi. Một địa điểm trông giữ xe trên phố Nhà Chung chật kín xe tối 24/12

Thu tiền khủng từ dịch vụ “chém tuốt” đêm Noel

Ngày thường. Minh Phương. Với lại. Giá trông xe ở mỗi địa điểm 2 bên đường Nguyễn Trãi. 000 đồng/cốc. Tại đường Nguyễn Trãi. Người dân đi chơi Noel đến đêm muộn mới trở về nhà nên nhu cầu gửi xe càng lúc càng lớn. Các dịch vụ khác thoải mái "chặt. Giá trông xe được các chủ bãi niêm yết ở mức 10. Trong khi đó phí trông giữ ô tô gấp đôi ở khoảng 50 - 80.

Tuy nhiên. Nhu cầu nhà nghỉ vẫn luôn tạo nên "cơn sốt". Dịch vụ trông giữ xe kiếm bộn Giáng sinh là dịp hái ra tiền tài dịch vụ trông giữ xe ô tô. Từ khi trung tâm thương nghiệp ở Royal City đi vào hoạt động. Anh Quân. Huyện Từ Liêm) lúc 23h ngày 24/12. Chủ nhà nghỉ. Các cửa hàng.

Nhiều khu vực trông xe khác. Nhiều nhà nghỉ còn phòng giá cũng tăng gấp đôi so với ngày thường. Nhiều nhà nghỉ đã treo biển hết phòng.

Đợt "kiếm ăn" này mỗi năm chỉ có một lần nên nhiều khu vực trông giữ xe không ngại tiết trời giá rét cộng sương xuống vẫn cố nằn nì khách vào gửi xe dù rằng bãi đã không còn chỗ trống.

Nhiều đôi nam nữ dập dìu vào nhà nghỉ rồi lại quay ra vì nhà nghỉ không còn phòng. Đối diện Royal City. Các chủ trông giữ xe còn in cả số nhà. Một số nhà nghỉ khác ở khu vực đường Nguyễn Khang (quận Cầu Giấy).

000 đồng/qua đêm. Lỡ làm mất xe của khách thì coi như cả buổi bữa nay đi không". Nhưng bãi xe đã quá tải. 000 đồng/cốc. 000 đồng/chiếc. Quán ăn cũng không ngại tăng giá lên gấp đôi gấp ba so với ngày thường. Dắt ra dắt vào khổ lắm. Lúc 21h ngày 24/12. Không kể các địa điểm trông giữ xe với quy mô rộng lớn hơn.

Khảo sát của phóng viên tại nhiều khu vực gần Nhà thờ lớn Hà Nội. 000 đồng/xe máy. Ảnh Minh Phương. Tại một số khu vực trông giữ xe dọc Hồ Hoàn Kiếm. Muốn trông thêm cũng chẳng được. Cụ thể. Tại khu vực gần nhà thờ Phùng Khoang (quận Từ Liêm).

000 đồng/nồi so với ngày thường nhưng lượng khách đến ăn vẫn không ngừng tăng lên.

Chủ nhà hàng tăng giá chóng mặt trong dịp này. Tăng gần 100. Trà sữa. Tại phố Nhà Chung. Nhiều khu vực trông xe ở tình trạng quá tải khiến chủ bãi không thể nhận thêm xe mặc dầu giá vé lên tới 30.

Chủ xe có vẻ nhạt vì lượng xe trong bãi đã quá tải. Lợi dụng nhịp nghìn năm có một. Đình Thôn (Mỹ Đình. Số điện thoại để "câu" khách và để khách dễ dàng kiếm xe trong dịp này. So với khu vực trọng điểm thành thị thì lượng khách đổ về đây năm nay không nhiều. Xe máy gửi chơi Noel lên tới con số hơn 500 lượt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét