Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

Họa sĩ Helene Kling: Gần 20 năm 'mai vui vui phục' phụ nữ Việt Nam.

"Bản thân tôi thì thấy rất hạnh phúc khi được chia sẻ cảm tưởng của tôi về phụ nữ Việt và những đổi thay của sơn hà này"

Họa sĩ Helene Kling: Gần 20 năm 'mai phục' phụ nữ Việt Nam

Tôi có bốn cựu học viên đã có tác phẩm triển lãm. TP. Sân thượng khách sạn Rex đã là nơi quan sát cao nhất. Triển lãm và dạy vẽ - công việc của cô đã được đánh giá khá tốt. Vài người chỉ muốn học để nâng cao thẩm mỹ cá nhân. Mọi người có thể cảm nhận được vong linh của xứ sở. Bạn phải mua sản phẩm làm đẹp tại chợ Bến Thành. Thì hai năm gần đây - có thể nhìn thấy qua triển lãm Thép mơ - ấy lại là một hiện thực sần sùi.

Bạn có thể so sánh TP. Mới chỉ có xe ô tô Pháp cũ như tôi có thể nhìn thấy ở Pháp trong suốt thời ấu thơ của mình.

Nên không có các tòa nhà lớn. Ban sơ tôi từ chối vì đích thực không biết mình có khả năng này. Helene Kling vừa có triển lãm Reve de Fer (Thép mơ) tại Nhà Triển lãm TP.

Bằng tác phẩm. Không có siêu thị với các sản phẩm nhập cảng. Và ở khắp nơi bạn có thể nhìn thấy cuộc sống truyền thống của người Việt.

Không có xe hơi đương đại. Hai người là tía ở TP. "Ở Việt Nam. HCM và biết rằng nơi đây có thể sống dài lâu. Nữ họa sĩ tự đào tạo Helene Kling (người Pháp) đã đến TP. Ban đầu tôi từ chối vì thực sự không biết mình có khả năng này.

Cũng như các quyết định khác. Không có tùng san dành cho nữ giới. Gần 20 năm qua. Ít tốn kém. Trong một triển lãm. Năm ngoái. Nhảy nhót. Ít tốn kém. Và Helene Kling khẳng định: "Tôi vẽ những điều tôi ấn tượng từ tổ quốc này. Mạnh mẽ hơn. Nữ giới Việt là bản sắc của vùng đất. Mạnh mẽ hơn. Tôi chẳng thể tiếp vẽ hình ảnh xích lô

Họa sĩ Helene Kling: Gần 20 năm 'mai phục' phụ nữ Việt Nam

Tôi đã thấy rằng sự phát triển của nước này theo sau sự phát triển của đàn bà. Từ nữ giới đến "thép mơ" Helene Kling kể: Khi đến Việt Nam lần đầu.

Tôi quyết định dạy. Phụ nữ Việt là bản sắc của vùng đất. Nhưng theo Helene Kling thì mục đích trở thành họa sĩ không quan trọng bằng việc được sống với say mê hoạ của mình. Hiện thời. Trí thông minh. Việt Nam (qua hình tượng phụ nữ) có vẻ đẹp căn cơ và sự thay đổi liên tục. HCM còn khá yên lặng. Thông qua những bức tranh của tôi. HCM với bất kỳ đô thị lớn nào trên thế giới.

Duyệt y những bức tranh của tôi. Sự chân thật. Nói cười. Họ có vẻ đẹp. Xúc cảm chủ đạo của nữ họa sĩ này là lãng mạn. Đặc biệt ưu tiên những thứ gắn liền với nữ giới Việt.

Tôi đã thấy rằng sự phát triển của nước này theo sau sự phát triển của đàn bà. TP. NHƯ HÀ Thể thao & Văn hóa Nguồn Thể thao Văn hóa Gần 20 năm qua.

Ngay tại Paris. Nhưng rồi vì đàn bà với nhau. Triển lãm và dạy vẽ - công việc của cô đã được đánh giá khá tốt. Helene Kling sáng tác. "Bản thân tôi thì thấy rất hạnh phúc khi được san sẻ cảm nghĩ của tôi về nữ giới Việt và những đổi thay của tổ quốc này". Hai người là nghiêm phụ ở TP.

Nó làm cho tổ quốc này trở thành đặc biệt". Từ đàn bà đến "thép mơ" Helene Kling kể: Khi đến Việt Nam lần đầu. Tự tín trong kinh dinh. HCM. 15 năm trước. Áo dài… nếu chúng không hiện diện đậm đặc quanh mình".

Nhảy nhót. Chưa sốt đất đai. Họa sĩ Helene Kling Lúc ấy

Họa sĩ Helene Kling: Gần 20 năm 'mai phục' phụ nữ Việt Nam

TT&VH có dịp chuyện trò với bà. Tự tin trong kinh doanh. Tôi không thể đấu vẽ hình ảnh xích lô. Hai đứa ở nước ngoài". Helene Kling giải thích: "Vì nghệ thuật của tôi cũng đi theo sự phát triển của Việt Nam. HCM. Họ có vẻ đẹp. Các cô gái đến trường trên chiếc xe đạp với áo dài trắng.

Gần đây Helene Kling đã có thêm nhiều đàn bà Việt Nam. Một góc lớp học vẽ của Helene Kling Dạy nữ giới Việt vẽ tranh Bên cạnh việc "mai phục" nữ giới Việt Nam (đặc biệt có cả các dân tộc ít người) để giải nghĩa tiến trình đổi mới của Việt Nam.

HCM với bất kỳ thành thị lớn nào trên thế giới. Mọi người có thể cảm nhận được vong hồn của xứ sở. Họa sĩ Helene Kling Lúc ấy.

Chưa sốt đất đai. Hiện nay. NHƯ HÀ Thể thao & Văn hóa. Và khá mạnh mẽ. Vài người chỉ muốn học để nâng cao thẩm mỹ cá nhân. Áo dài… nếu chúng không hiện diện đậm đặc quanh mình". Helene Kling giảng giải: "Vì nghệ thuật của tôi cũng đi theo sự phát triển của Việt Nam. Nên không có các tòa nhà lớn.

Mới chỉ có xe ô tô Pháp cũ như tôi có thể nhìn thấy ở Pháp trong thời thư từ của mình. Một người muốn tôi chỉ cho họ những bài học vẽ. Sức mạnh. TT&VH có dịp nói chuyện với Helene Kling. Hai người ở nước ngoài". Họa sĩ Helene Kling: Gần 20 năm 'mai phục' phụ nữ Việt Nam 4 5 24 Họa sĩ Helene Kling: Gần 20 năm 'mai phục' nữ giới Việt Nam Cần một nơi để vẽ. Nó rất khác với các nước xung quanh.

Đặc biệt là đàn bà. Ban đầu chỉ nữ giới nước ngoài theo học. Vì tôi tự học và tự đào tạo. HCM vào trung tuần tháng 11/2013. Gần đây Helene Kling đã có thêm nhiều đàn bà Việt Nam.

Trí thông minh. Bà chia sẻ: "Từ năm 1996

Họa sĩ Helene Kling: Gần 20 năm 'mai phục' phụ nữ Việt Nam

Sức mạnh. Nhưng theo Helene Kling thì mục đích trở nên họa sĩ không quan yếu bằng việc được sống với mê say tai hoạ của mình.

Không có siêu thị với các sản phẩm nhập khẩu. Nếu 15 năm đầu đến sống ở Việt Nam. TT&VH có dịp chuyện trò với Helene Kling. Lý do theo học thì có nhiều. Cũng như các quyết định khác. Bà san sớt: "Từ năm 1996. Nói cười. Đương đại. Không có xe hơi hiện đại. HCM còn khá yên ắng. Nhưng rồi vì đàn bà với nhau. Sự chân thật. Trong một triển lãm. Gần như chơi có taxi trên đường phố.

"Ở Việt Nam. Ban sơ chỉ nữ giới nước ngoài theo học. Helene Kling còn nhận ra một vài khoảng trống. Công ty đẹp lên; vài người nghĩ đây là cái thú nhẹ nhàng. Tôi quyết định dạy. Cảm xúc chủ đạo của nữ họa sĩ này là lãng mạn. Bạn có thể so sánh TP. 15 năm trước. Không có trường nghệ thuật cho người nước ngoài. Tôi có bốn cựu học viên đã có tác phẩm triển lãm.

Ngay tại Paris. Lý do theo học thì có nhiều. Helene Kling sáng tác. Năm ngoái. Gần như chơi có taxi trên đường phố. Thì hai năm gần đây - có thể nhìn thấy qua triển lãm Thép mơ - ấy lại là một hiện thực sần. Cô còn có cái nhìn đầy phát hiện về những đổi thay của phụ nữ Việt Nam. Helene Kling vừa có triển lãm Reve de Fer (Thép mơ) tại Nhà Triển lãm TP.

Và túc trực là sức hấp dẫn"

Họa sĩ Helene Kling: Gần 20 năm 'mai phục' phụ nữ Việt Nam

Và túc trực là sức hấp dẫn". Và ở khắp nơi bạn có thể nhìn thấy cuộc sống truyền thống của người Việt. Ngày nay họ ít truyền thống trong cách ăn mặc. Nếu 15 năm đầu đến sống ở Việt Nam. Nhằm làm cho nhà cửa. Công ty đẹp lên; vài người nghĩ đây là cái thú nhẹ nhàng.

Các cô gái đến trường trên chiếc xe đạp với áo dài trắng. Và khá mạnh mẽ. Nó làm cho sơn hà này trở thành đặc biệt". Không có trường nghệ thuật cho người nước ngoài. Đặc biệt ưu tiên những thứ gắn liền với phụ nữ Việt.

Bằng tác phẩm. Đặc biệt. Và Helene Kling khẳng định: "Tôi vẽ những điều tôi ấn tượng từ giang san này. Đương đại. Đặc biệt. Sân thượng khách sạn Rex đã là nơi quan sát cao nhất. Nó rất khác với các nước xung quanh. Bạn phải mua sản phẩm làm đẹp tại chợ Bến Thành. Việt Nam (qua hình tượng đàn bà) có vẻ đẹp căn cơ và sự đổi thay liên tục. Công việc. Ngày nay họ ít truyền thống trong cách ăn mặc.

Vì tôi tự học và tự đào tạo. Nhằm làm cho nhà cửa. Có ích. Một góc lớp học vẽ của Helene Kling Dạy phụ nữ Việt vẽ tranh Bên cạnh việc "phục kích" nữ giới Việt Nam (đặc biệt có cả các dân tộc ít người) để giải nghĩa tiến trình đổi mới của Việt Nam.

HCM vào trung tuần tháng 11/2013. Một người muốn tôi chỉ cho họ những bài học vẽ. Cô còn có cái nhìn đầy phát hiện về những thay đổi của đàn bà Việt Nam. Helene Kling còn nhận ra một đôi khoảng trống. Hữu ích. Không có tùng san dành cho đàn bà. Công việc. Đặc biệt là phụ nữ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét