Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

Thị trường bán chia sẻ ngay sỉ và những “ông lớn ngoại”.

Có nhà quản trị tốt để định hướng cho sự phát triển DN thì tất nhiên sẽ bị DN ngoại lấn lướt”. Tỷ lệ mô hình bán buôn ở những nước khác trong khu vực khá cao như ở Philippines 30%. Bán buôn luôn giữ tỉ lệ áp đảo hơn 79% so với các ngành khác trong ngành thương nghiệp như dịch vụ tạm trú. Aeon của Nhật Bản. Các nhà bán lẻ nước ngoài "ào ào” tràn vào nước ta như những đợt sóng thần. Malaysia 60%. Tại các thành phố lớn của Việt Nam như TP. Số lượng các nhà bán lẻ lớn. Bất chấp việc các nhà bán sỉ trong nước đã kết hợp với các nhà sản xuất tìm nhiều cách chia sẻ với nhà xí dùng như khuyến mại.

Ăn uống… Tuy nhiên. Các DN trong nước phải biết cách tạo ra tình cảm gắn bó lâu dài với người tiêu dùng; song song cũng cần nâng cao chất lượng nguồn nhân công bởi chẳng những có người bán hàng trực tiếp trông nom khách hàng.

Truyền bá hàng hóa… "Để tăng sức cạnh tranh với các DN nước ngoài. Việt Nam có khoảng 34. 700 DN bán buôn.

10 nghìn người dân cần có một siêu thị. Bà Đinh Thị Mỹ Loan. Chủ tịch Hiệp hội các nhà bán buôn Việt Nam cho rằng. Theo Hiệp hội các nhà bán buôn Việt Nam. Trong khi đó ở Việt Nam chỉ chiếm 22%. Theo các chuyên gia trong ngành bán lẻ tâm tính. Hệ thống bán lẻ kém phát triển. 300 trọng tâm thương mại và 9.

Mặc dù có nhiều đóng góp cho nền kinh tế của giang san nhưng ngành bán sỉ Việt Nam đang rơi vào thế yếu khi những "ông lớn ngoại” từ bên ngoài tràn vào. 70% thu nhập của người dân Việt Nam dành cho tiêu dùng kèm theo đó là chính sách mở cửa hội nhập kinh tế thế giới nên thị trường bán lẻ Việt Nam đang thành mảnh đất phì nhiêu cho các DN bán sỉ của nước ngoài.

Thái Lan 46%. Hay Berli Jucket của Thái Lan… Tương lai còn nhiều nhà bán buôn lớn khác sẽ còn tìm đến. 1 nghìn người dân cần đến 1 - 2 cửa hàng thuận lợi.

Hà Nội thì mức này chưa bảo đảm. Màng lưới phân phối bán buôn của Việt nam còn trống rất nhiều chỗ. Kỹ năng bán sỉ tốt. Hồ Chí Minh. Trong đó có 750 siêu thị. Có những nhà bán buôn tiếng tăm như Lotte của Hàn Quốc. Mức thông thường 100 nghìn người dân đòi hỏi có một trọng điểm thương nghiệp và một trọng điểm mua sắm lớn.

Bà Loan nhấn mạnh. Singapore 90% như Indonesia 43%. Trung quốc 51%. 000 chợ các loại. Thị trường bán buôn Việt Nam đang gặp khó khăn khi sức mua của người dân sút giảm.

Nhưng. THANH GIANG.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét