Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Bà xã của Theo thêm mới vào Walcott đang mang bầu.

Không giống như cô vợ của Rooney

Bà xã của Theo Walcott đang mang bầu

Tôi chỉ muốn hưởng thụ những điều mà tôi có được từ sự cụ của mình”.

Và nhiều khả năng Walcott sẽ phải có mặt ở Brazil để làm nhiệm vụ quốc gia. Xúc cảm trào dâng. Bên trong thân hình hoàn hảo là một trái tim hiền hậu. San sẻ chốc lát sạch nhất trong hôn lễ được tổ chức ở Ý. Địa điểm tổ chức hôn lễ của họ ở Tuscan.

Ý và không ngớt khoe: “Thật tiệt khi rốt cục tôi đã có thể gọi Melanie là vợ yêu”.

Cô chối từ nhiều lời mời quyến rũ để đeo đuổi nghiệp vật lý trị liệu trong thể thao sau khi tốt nghiệp đại học. Melanie Slade cho biết đó là khi cô bước dọc theo lối đi để tiến về phía chú rể: “Khi nhìn thấy Theo đang đứng chờ tôi bên cạnh bàn độc. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc và phấn khích khi sắp được kết hôn với người mà tôi rất yêu.

Theo đúng nguyên tắc của mình. Và đặc biệt luôn cân nhắc rất kỹ trước khi nhận lời làm mẫu bìa. Em bé nhà Theo Walcott sẽ sinh vào giữa tháng 6.

Melanie Slade hội tụ vào chuyện học. Không la cà ở các hộp đêm. Cô vợ yêu của ngôi sao Arsenal luôn được báo chí Anh dành những lời có cánh: phía sau gương mặt xinh đẹp là một bộ óc sáng ý. Dù còn trẻ nhưng cô lại có suy nghĩ rất chin chắn. Khi mới trở gia nhập làng Wags. Gần Florence.

Cặp đôi này được giới truyền thông Anh ví là “Coleen McLoughlin và Rooney” mới. Tuy nhiên. Cặp vợ trẻ này đã chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng trước tin mừng này chỉ vài tháng sau đám cưới. Trung phong bóng đá Anh 24 tuổi đã kết hôn với cô bạn gái từ thời ấu thơ vào tháng 6 vừa qua tại lâu đài Di Vicigliata sau 9 năm hẹn hò. Tôi cảm thấy hạnh phúc tràn ngập trong khoảnh khắc đó.

Như không giấu nổi tin vui này. Theo Walcott hạnh phúc đến mức đã xăm luôn lên cánh tay mình nguyên tòa lâu đài Di Vincigliata. Trùng với thời khắc khai mạc World Cup. Chi Na (TTVN). Được biết. Melanie từng san sớt: “Gia đình tôi có truyền thống học tập và tôi muốn nối tiếp truyền thống đó. Nhưng cũng có phần căng thẳng bởi thành thân là chuyện trọng đại”. Vợ yêu của Walcott không bao giờ thích khoe mẽ cuộc sống riêng tây của mình trên báo chí.

Còn chàng trung phong 24 tuổi Theo Walcott thì tuyên bố “được thành thân với cô bạn gái từ thời thơ ấu là tất cả những gì mà tôi từng mong muốn”. Cả hai chúng tôi thực sự muốn được làm bố mẹ”. Không sa đà mua sắm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét