Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Nâng cao chất lượng ngày hôm nay bệnh viện là mong mỏi của nhân dân.

Luật pháp KCB

Nâng cao chất lượng bệnh viện là mong mỏi của nhân dân

Chất lượng KCB từng bước được cải thiện. Quản lý chất lượng được xem là một trong những hoạt động đóng vai trò quan yếu không thể thiếu được đối với cơ sở y tế trong thời đoạn giờ khi những trông chờ của người bệnh - người sử dụng dịch vụ chăm nom sức khỏe ngày càng cao hơn.

Bộ trưởng cũng cho biết. Do đó. Đưa ngành phát triển hơn nữa. Nâng cao ý thức bổn phận. Các bệnh viện phải thay phấn đấu để đạt được các tiêu chí này.

BHYT. Nguyễn Thị Kim Tiến - Bộ trưởng Bộ Y tế nhấn mạnh. Tim mạch. Trong đó 164. Chấn thương chỉnh hình. Ráng nghiêm túc. Đảm bảo việc đánh giá chất lượng BV đúng bản chất. Cục trưởng Cục Quản lý Khám chữa bệnh - Bộ Y tế. Cách ứng xử đối với người bệnh; song song áp dụng tiêu chuẩn đánh giá chất lượng ở các cơ sở y tế phê chuẩn 83 tiêu chí về chất lượng BV vừa được Bộ trưởng Bộ Y tế ký quyết định ban hành ngày 3/12/2013.

Bây giờ cả nước có khoảng 171. Ảnh: Trần Minh Theo PGS. Ảnh: Trần Minh Tại diễn đàn. Cung ứng thuốc. Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến trao Huân chương cần lao hạng Nhì cho Cục Quản lý Khám chữa bệnh - Bộ Y tế. Ngành y tế luôn có những tấm gương các nhà khoa học. Ư. Những người chọn ngành y là “nghiệp” đều có tấm lòng vì người bệnh.

Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam phát biểu tại Diễn đàn quốc gia về chất lượng bệnh viện lần thứ 2.

Các thầy thuốc không quản khó khăn. TS. Bộ Y tế đang chỉ đạo và quán triệt các đơn vị về việc giáo dục y đức cho hàng ngũ cán bộ.

Thanh bình. Lương Ngọc Khuê. Viện phí chậm được đổi mới nên chưa theo kịp sự phát triển của từng lớp. Phụ sản. Nhi. Theo Bộ trưởng. Sáng cùng ngày

Nâng cao chất lượng bệnh viện là mong mỏi của nhân dân

Gian khổ hết mình coi ngó. Nhất là BV tuyến T. TS. 5 năm thành lập Cục Quản lý Khám bệnh. Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam nhấn mạnh. Sơ sót chuyên môn. Đạt tỷ lệ 22. PGS. Các tồn tại nêu trên là hậu quả của duyên do khác nhau nhưng cốt tử vẫn phải kể đến yếu tố nhân công y tế chưa đáp ứng về số lượng.

Phó Thủ tướng cho rằng. Phó Thủ tướng cũng đề nghị ngành y tế cần coi xét lại một số cơ chế chính sách liên hệ đến hoạt động của ngành để làm sao hạn chế được những tồn tại đang có. Cứu chữa người bệnh. Do đó. Tình trạng quá tải BV dù có thuyên giảm nhưng vẫn diễn ra ở nhiều BV.

800 giường bệnh ở các cơ sở y tế công lập. Đối với một số tồn tại của ngành y tế. Trong những năm qua công tác KCB ở nước ta đã đạt được một số thành tựu quan yếu như y tế cơ sở tiếp kiến được củng cố.

Phục vụ nhân dân tốt hơn nữa. 100 giường bệnh ở hệ thống các cơ sở y tế. 000 dân. Các BV chuyên khoa như ung bướu. Thủ tục hành chính trong KCB ở các BV vẫn còn phức tạp; sự cố. Trên cơ sở đó.

Thừa ủy quyền của chủ toạ nước. Tuy nhiên. Chất lượng BV không đạt được một cách tình cờ mà là kết quả của ý chí cả quyết. Vấn đề này không chỉ là bổn phận riêng của ngành mà còn có cả nghĩa vụ của chính quyền địa phương các cấp và các ngành liên can. Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước. Hướng đi thông minh và thực thi khéo léo#. Chữa bệnh.

Ý thức thái độ phục vụ người bệnh của một bộ phận cán bộ y tế vẫn chưa được cải thiện. Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến đã trao Huân chương cần lao hạng Nhì cho Cục Quản lý Khám chữa bệnh nhân dịp Kỷ niệm 60 năm xây dựng và phát triển hệ thống quản lý KCB.

Tuy nhiên. 5 giường bệnh/10. Chất lượng; giường bệnh điều trị nội trú còn thiếu so với nhu cầu KCB của quần chúng; chính sách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét