Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

“Ông Google” khá là hot của con.

Con mê đọc truyện tranh nên rất sợ những cuốn sách dày cộp trong phòng làm việc của ba. Ba mới đủ kiên nhẫn để lắng tai và thấu hiểu con đến vậy. Mọi người cứ bảo: "Con gái thường hay mến cha hơn mến mẹ”. Mẹ cũng có cái hay riêng của mẹ. Thấy hai cha con mình luôn quấn quýt nhau.

Lý. 16 tuổi. "Ông Google” đáng yêu của con! NGUYỄN HOÀNG DUY. Với những môn xã hội. Ba giống như Google luôn sẵn sàng cung cấp thông tin khi con cần. Những thứ vụn vặt thường nhật thì ba còn là tía tiệt. Nhưng những thông tin của ba luôn khuyến mãi thêm nhiều chiêu chỉ dẫn sử dụng rất dễ ghiền. Con thì nghĩ khác. Bài toán khó tới đâu vào tay ba cũng xong ngay.

Con luôn muốn nói rằng con hàm ân ba nhiều lắm. Nhất quyết con cũng sẽ yêu con của con như thế. Sau này. Giờ thì con đã bắt đầu thấy mê những cuốn sách do ba giới thiệu. Thế mà sau cái lần đọc cuốn "Hoàng tử nhỏ và chú bé nghèo khổ” do ba đưa. Chuyện tình cảm tâm lý tuổi teen thì ba là số một.

Nhưng về tâm lý thì mẹ không giỏi bằng ba. Cách giao thiệp với từng lớp. Con mới biết truyện chữ cũng quyến rũ ghê. Con biết con thích tỉ tê tâm tư với ba là vì ba luôn lắng nghe và luôn san sẻ cùng con. Toán. Ngoài chuyện dạy con đạo lý làm người. Hóa đối với ba là chuyện nhỏ. Ba có cả một kho chuyện bên lề cực kỳ quyến rũ.

Con đã đủ lớn để hiểu rằng phải rất thương tình con.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét