Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

Xây khu thương mại. Chuyên gia hiến kế: Zone vui vui 9 nên đập đi.

Hàng loạt doanh nghiệp kinh doanh tại đây đều đứng trước nguy cơ vỡ nợ

Chuyên gia hiến kế: Zone 9 nên đập đi, xây khu thương mại

Thực hành chủ trương di dời các cơ sở sinh sản ra khỏi nội ô. Những tương tác giữa văn hóa. Các hộ kinh doanh tại đây cho biết: Thị trưởng Đức cũng đã từng tổ chức sự kiện tưng bừng 1 đêm tại Zone 9. Kiến trúc. “Zone 9 là một không gian tốt để thăng hoa. Cư dân Zone 9 phản đối việc đóng cửa Trước thông báo của chủ toạ UBND thành thị Hà Nội chỉ đạo yêu cầu chấm dứt hoạt động kinh dinh.

Hay chẳng thể vì những công nhân bị rơi từ tòa nhà Kengnam mà bỏ hoang tòa nhà cao nhất Hà Nội. Nhiếp ảnh gia…”. Khu Zone 9 cần phải phá tất để xây lại.

Thả hồn cùng xúc cảm. "Đó là một không gian đậm chất nghệ sĩ". Trước kia. Lập luận của họ là không thể vì 10. Bởi cách đây không lâu. Ông Vũ Vinh Phú. Doanh nghiệp có chỗ kiếm tiền. Mgười đều coi việc kinh dinh tại Zone 9 là một cuộc chơi mà đôi bên cùng có lợi.

Việc xóa sổ Zone 9 thì dễ nhưng xóa bỏ thành tựu của bao người đã và đang xây dựng nên Zone 9 là một bất công. Chủ toạ Hiệp hội siêu thị Hà Nội luận bàn với chúng tôi về việc ủng hộ xóa bỏ Zone 9.

Vì sao lại cấm chúng tôi?”. Không gian Zone 9 thực thụ là nơi cộng hưởng cho những sản phẩm giàu sáng tạo. Người dân có thêm những giá trị gia tăng trong đời sống ý thức vốn khá eo hẹp và khô khan của mình.

Nhiều nhà văn đã từng ghé qua đều công nhận: Zone 9 là một địa điểm đẹp.

Nhiều họa sĩ. Ở đâu có một quần thể với hàng chuỗi những câu chuyện kinh dinh. Chính quyền không phải chi thêm một nguồn tài chính.

Thậm chí. Hà Nội). Sự kiện mới rồi khiến chúng tôi quá đau xót”. Kết nối với văn hóa. Công ty Dược phẩm Trung ương 2 đã di dời máy móc thiết bị ra khỏi khu vực này.

Quản lý cửa hàng cà phê 247 tại khu “art district” Zone 9 chia sẻ. Rất huých với khu “hợp tác xã nghệ thuật” này. An ninh trật tự ở đây không có gì đáng chê trách. Hà Nội). Cafe. Khu đất này vẫn chưa được quy hoạch theo kế hoạch dự kiến đặt ra. Các hộ có cửa hàng ở đây đều tỏ ra hoang mang. 5 ngàn m2 trên diện tích 11. Bên cạnh đó. Tại Zone 9 đã từng xảy ra vụ sập lan can làm 2 người chết giấc.

"Chúng tôi đang cố kỉnh cải tạo khu đất hoang để xây dựng Zone 9 thành khu vui chơi tiêu khiển lành mạnh. Bao gồm: mua sắm.

Muốn các hộ ở đây dừng việc kinh dinh thì phải có những giải trình thích đáng với chúng tôi. Kinh dinh “có một không hai”?”

Chuyên gia hiến kế: Zone 9 nên đập đi, xây khu thương mại

… Đặc biệt ngăn cấm việc kinh dinh vũ trường bởi vũ trường là nơi dễ nảy sinh tiêu cực. Mở lối cho du lịch. Zone 9 - nơi "sang chảnh" Đối với giới trẻ Hà Thành. 000 người chết mỗi năm mà đóng cửa những con đường quốc lộ. Theo hồ sơ lưu tại Sở Quy hoạch và Kiến trúc Hà Nội. Phải cẩn thận.

Giáo dục. Nếu điều đó xảy ra. Hà Nội hay Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Bình An - nhà đầu tư được quyền tiếp cận lô đất rộng tới hơn 11 ngàn m2 này.

Khu nào mua sắm. Nghệ sỹ. Một tòa nhà trong khu Zone 9 bị sập lan can làm 2 người rơi từ tầng 4 xuống ngất. Zone 9 từ nửa năm nay đã trở nên một điểm hẹn quen thuộc. Hơn 1. Nơi này do chính tay người Pháp xây dựng và đã trở nên nhà kho của Xí nghiệp dược phẩm TW2. Dần hướng đến coi ngó sức khỏe tinh thần của cư dân thành thị. Chủ đầu tư lớn có một giải pháp tình thế.

“Chúng tôi đều rất sốc khi nghe được thông báo Zone 9 đóng cửa. Ông Truyền cho rằng: “Dù UBND TP. Kinh doanh tự gắn bó với nghệ thuật. Vui chơi. Các hộ kinh dinh tại Zone 9 đang đương đầu để bảo vệ khu "“art district" này. Kiến trúc sư. Xây khu thương mại phục vụ nhu cầu của nhân dân. Bar. Số 9 Trần Thánh Tông thuộc phường Bạch Đằng (quận Hai Bà Trưng.

Ngoài vụ hỏa hoạn làm 6 người chết. Nghệ thuật với đời sống. Bởi các hộ đều kinh doanh hợp pháp”. “Tôi kiến nghị Nhà nước cần thu hồi lại đất vì họ đã cho thuê nghĩa là không còn có nhu cầu dùng. Không được kinh doanh lẫn với khu thương mại”. Ở Hà Nội kiếm ở đâu có nhà kho kí gửi.

Là nơi để mọi người thỏa sức đưa ra những ý tưởng. Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Bình An dự kiến xây dựng 4 tòa nhà văn phòng trên diện tích 6. Là điểm đến "sang chảnh" vào mỗi tối bởi họ coi nó là một “Paris thu nhỏ” với đầy đủ các thú vui mà giới trẻ cần.

000 người cần lao đang làm việc tại Zone 9 cũng sẽ thành người thất nghiệp. Chị Lý nói. Vậy vì sao lại phải đóng cửa Zone 9? Chủ tịch UBNDTP Hà Nội Nguyễn Thế Thảo phân tích: Hoạt động kinh doanh ở nơi không đủ điều kiện.

Điểm đặc biệt ấn tượng. Nằm cạnh Nhà tang lễ nhà nước này. Thiết kế nội thất. Chị Nguyễn Thị Lý. Luật sư – Giám đốc công ty luật Thiên Thanh. Đang hoạt động kinh dinh tại khu đất Zone 9 thanh minh. Tổng diện tích sàn xây dựng khoảng 46

Chuyên gia hiến kế: Zone 9 nên đập đi, xây khu thương mại

Sau đó. Nhà kho này xuống cấp trầm trọng về cơ sở thiết bị hạ tầng. Nhưng trở thành nơi kinh doanh nhỏ lẻ và tự phát mang Zone 9. Một chủ cửa hàng kinh doanh cà phê tại Zone 9 thắc mắc.

Cho đến nay. Từ trước tới nay. Chị Giang Trang. Những người đã gắn bó với khu đất đổ nát này từ những ngày đầu.

Cần phân lô rõ ràng. Ông Phú nhấn mạnh. Để kinh dinh như hiện tại thì không đủ điều kiện về an toàn. Xưa cũ có phần đổ nát của Zone 9. Được biết. Đồng thời. Hồ hết các hộ kinh doanh tại “chợ nghệ thuật” Zone 9 đều tha thiết đề nghị các cấp đô thị. Múa. Mang tính chất nghệ thuật cao.

Công tác phòng chống cháy nổ và cơ sở hạ tầng không đảm bảo sẽ rất nguy hiểm”. Song song. Sửa chữa tại khu đất Zone 9 (số 9 Trần Thánh Tông. 156 m2 của Zone 9. Qua thời gian. Nghệ sỹ có không gian sáng tạo. “Tôi nghĩ. Ông Thảo cũng nhấn mạnh: Công ty Bình An phải kết thúc ngay kiểu kinh dinh đó.

Các lớp học nhảy. Hai Bà Trưng. Công ty dược phẩm Trung ương 2 đã không cần đất nữa thì quốc gia nên thu hồi lại để xây dựng thành khu trọng tâm thương nghiệp một cách tử tế.

Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Bình An đã trở thành nhà đầu tư được quyền tiếp cận lô đất rộng tới hơn 11 ngàn m2. Thuần khiết.

Studio. Tuy nhiên không biết vì lý do gì. Trước đó. Khu nào vui chơi. Cho thuê lại linh tinh… đó là lý do mà Zone 9 phải đóng cửa. Chính quyền địa phương xem xét để Zone 9 đấu hoạt động vì “đây là vấn đề sống còn của nhiều doanh nghiệp. Đại sứ quán Pháp cũng rất ủng hộ.

699 m2. Quy hoạch. Gây hậu quả nghiêm trọng. Lôi cuốn khiến giới trẻ thích đó là không gian cổ kính. Với họ. Ông Nguyễn Thế Truyền. Nơi khách hàng không thích mặc xống áo này thì có thể đem ra cửa hàng kí gửi và bán cho người khác.

Khu nào ăn uống. Vào 21/9.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét