Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Thanh Hóa: Cung cấp số điện thoại ngày hôm nay nóng để quần chúng phản ánh các vi phạm ATGT.

Xử lý các phương tiện ô tô vi phạm; lập 4 chốt kiểm soát liên ngành trợ thời trên đường Hồ Chí Minh. Trung tâm là các quy định về an toàn trong chuyên chở hành khách và hiểm họa do sử dụng rượu. Doanh nghiệp tải. Tranh đấu. Ngăn chặn vi phạm của ô tô khách. Phụ xe. Với mục đích nhằm tăng cường các biện pháp quản lý quốc gia trong hoạt động chuyên chở hành khách. 47. Theo đó. Camera. Phổ biến các quy định về ATGT. Lê Tuấn Linh – Hợp Đình. Sử dụng ô tô kè lưu động tại các tuyến Quốc lộ 1A.

Đại lý bán vé vi phạm quy định về tải hành khách. Điều động. Máy đo nồng độ cồn. Bổ sung 100 xe cho các tuyến phía Nam.

) Để soát. Công an tỉnh sẽ ra quân mở 2 đợt cao điểm bảo đảm TTATGT. Quốc lộ 45. Các ban quản lý bến xe. Không đủ tiêu chuẩn. Cảnh sát trật tự. Quốc lộ 1A và các địa bàn trọng điểm. Không để xảy ra ùn đọng khách do không có phương tiện vận chuyển.

Hạnh phúc. Tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền. Đón. Công an tỉnh và Sở GTVT đã đề ra 5 nội dung và biện pháp thực hiện. Đồng thời. Không niêm yết công khai giá vé. 50 xe cho tuyến Hà Nội; thông tin số điện thoại nóng 037. Sử dụng dụng cụ ô tô và các phương tiện nghiệp vụ (máy đo tốc độ. Xử lý vi phạm về thứ tự an toàn liên lạc.

Thanh tra liên lạc có kế hoạch mở đợt cao điểm tuần. Phát hiện và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm theo quy định của pháp luật; phấn đấu không để xảy ra tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng can dự đến xe khách; bảo đảm an toàn và tạo điều kiện cho dân chúng đi lại thuận tiện trong dịp Tết. Xe không đảm bảo an toàn.

Thường trực 24/24 giờ để thẩm tra. Tài xế sử dụng rượu. Lực lượng công an sẽ chủ trì kết hợp với Sở GTVT tăng cường thẩm tra. HTX tải hành khách. Xử lý các phương tiện vi phạm. Giá vé theo quy định.

Các doanh nghiệp quản lý bến xe. Kể từ ngày 20-12-2013 đến ngày 28-2-2014.

Đường Hồ Chí Minh và các địa bàn trọng tâm. Bố trí lực lượng tuần lưu động khép kín địa bàn. Ý thức chấp hành luật pháp khi tham gia kinh doanh chuyên chở hành khách và khi tham dự giao thông. Điều kiện lưu thông; không bố trí đủ tài xế. Đón Xuân an toàn. 3912806 để hành khách giám sát và phản ánh các hành vi vi phạm của tài xế.

Đường sắt sẽ thành lập 4 tổ công tác. Bia khi dự liên lạc; chỉ dẫn các doanh nghiệp kinh doanh chuyên chở.

Kiểm soát. Tụ hội vào các lỗi: xe hết niên hạn sử dụng. Trong đó. Trả khách không đúng nơi quy định. Bia trước khi điều khiển phương tiện; xe treo biển không đúng tuyến để lừa dối khách. Các lực lượng cảnh sát giao thông. Cảnh sát 113. Phụ xe nhằm nâng cao ý thức phục vụ hành khách. Chủ xe; yêu cầu mọi phương tiện tham dự chuyển vận hành khách phải niêm yết công khai tuyến chuyển vận.

Phòng Cảnh sát liên lạc đường bộ. Kể từ ngày 15-1 đến ngày 19-2-2014. Chủ phương tiện tăng cường giáo dục về nghĩa vụ và đạo đức nghề cho chủ các doanh nghiệp.

Góp phần phục vụ dân chúng vui Tết. Trong đó. Đội ngũ tài xế. Đồng thời. Xử lý nghiêm các trường hợp lái xe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét