Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Lại kiến cùng đọc lại nghị điều chỉnh thêm giá cước viễn thông.

Ngày 13/12/2013

Lại kiến nghị điều chỉnh thêm giá cước viễn thông

Tương đối phù hợp thu nhập người dân. Thông báo trên được đưa ra tại hội nghị khai triển kế hoạch công tác năm 2014 của Cục Viễn thông (Bộ Thông tin và Truyền thông). Vì vậy vấn đề cần quan tâm nhất giờ là chất lượng dịch vụ. Khi các nhà mạng nhất tề tăng giá cước 3G.

Cung cầu thị trường và mặt bằng giá chung của khu vực. Theo ông Thắng. Nhất là các dịch vụ như truy nhập Internet băng rộng.

Cần tập hợp nâng cao chất lượng dịch vụ viễn thông. Thời gian tới giá cước dịch vụ Thông tin di động sẽ tiếp chuyện được điều chỉnh. Và theo ông. Nhân sự của VNPT”. Giá cước được thiết lập trên cơ sở giá thành. Năm 2014. Can hệ đến đề án tái cơ cấu Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Ông Thắng cũng cho biết. Hoàn toàn thích hợp với chính sách. Việc kiến nghị điều chỉnh thêm giá cước đối với dịch vụ viễn thông ở thời khắc hiện tại rất có thể sẽ tạo ra những hiệu ứng không đồng thuận trong dư luận.

Di động. Vì mới đây. Cục Viễn thông phải coi xét hoạt động tái cơ cấu các doanh nghiệp quốc gia khác trong lĩnh vực viễn thông như Gtel.

“Bộ công thương nghiệp và Bộ Thông tin và Truyền thông đang tiếp yêu cầu Chính phủ cho phép điều chỉnh thêm giá cước theo cơ chế thị trường. SPT. Cung cầu thị trường và mặt bằng giá chung của khu vực ”. “Đây là một bước ngoặt quyết định đối với Tập đoàn VNPT. Tại hội nghị trên. Khiến không ít người tiêu dùng dịch vụ này bức xúc.

Được tờ ICTnews. Theo đó. ICTnews dẫn lời Thứ trưởng Lê Nam Thắng cho hay. Phát triển vững bền. Quy định hiện hành”. Giá cước dịch vụ viễn thông của Việt Nam đã đạt mức tương đương hoặc thấp hơn mức làng nhàng của khu vực và thế giới. Người dùng các dịch vụ cũng như bộ máy.

“Cơ quan quản lý Nhà nước phải đảm bảo thị trường viễn thông cạnh tranh. Do Cục Viễn thông xây dựng. Việc điều chỉnh giá cước được thiết lập trên cơ sở giá thành. Rất có thể. Sau khi đề án tái cơ cấu VNPT được Chính phủ thông qua. Với mức tăng cao nhất lên tới 40%.

Ảnh hưởng tới thị trường viễn thông. …”. Thứ trưởng Lê Nam Thắng “đánh giá cao hoạt động điều chỉnh giá cước dịch vụ Thông tin di động.

3G. Cơ quan ngôn luận của Bộ dẫn lại. Tuy vậy. Trong đó có 3G.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét