Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Thỏa thuận với Nga mở ra triển vọng tốt đẹp ngày hôm nay cho Ukraine.

Ở thị thành Simferopol

Thỏa thuận với Nga mở ra triển vọng tốt đẹp cho Ukraine

Trong đó việc chuẩn bị đón năm mới. Trong một diễn biến can dự. Trong đó tăng mạnh đầu tư cho các chương trình xã hội. Miền Nam Ukraine. Miêu tả sự ủng hộ đối với Tổng thống Viktor Yanukovich. 5 USD/1. Nhờ có gói văn kiện hiệp tác này mà nền kinh tế Ukraine thoát nguy cơ sụp đổ và mở ra triển vọng tươi sáng sớm ổn định được tình hình trong nước.

Hàng nghìn người đã đổ ra đường thổ lộ sự ủng hộ chính sách gần gũi với Nga. Thủ tướng Ukraine Mykola Azarov nhấn mạnh việc ký kết các thỏa thuận hợp tác mới với Nga là "sự kiện lịch sử". Ngân sách năm 2014 của Ukraine. Bất chấp việc Kiev đã ký kết hàng loạt thỏa thuận hiệp tác với Moskva. Ngược lại. 000 người mang theo khẩu hiệu "Ủng hộ tình hữu hảo với nước Nga".

Mặc dù phe đối nghịch Ukraine đã kêu gọi người biểu tình xuống đường nhằm cản ngăn Quốc hội nước này thông qua các thỏa thuận vừa ký với Nga. Hiện tình hình tại Quảng trường Độc lập đã lắng dịu. Đặc biệt. Thấp hơn nhiều so với mức giá ngày nay là 406 USD và Chính phủ Nga sử dụng 495 tỷ rúp (15 tỷ USD) từ Quỹ Phúc lợi nhà nước để mua công thải của Ukraine.

Tuyên bố trên của Thủ tướng Azarov được đưa ra sau khi Ukraine và Nga ký 14 thỏa thuận hợp tác. Nâng lương cho những người làm việc trong khu vực quốc gia và hướng tới đích chính là cải thiện tình hình kinh tế.

Thủ phủ bán đảo Crưm. Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov đã lên tiếng cáo buộc phương Tây gây áp lực buộc Ukraine phải chọn các mối quan hệ gần gụi hơn với Liên minh châu Âu (EU). Người mà theo họ đã có bước đi đúng đắn và can đảm khi ký kết gói văn kiện hiệp tác mới với Nga bất chấp sức ép của phe đối lập và phương Tây. Thủ tướng Ukraine Mykola Azarov đã đưa ra tuyên bố trên và nhấn mạnh rằng việc ký kết các thỏa thuận hợp tác mới với Nga là "sự kiện lịch sử".

000 mét khối. Cũng đã được ưng chuẩn. Tầng lớp. Song theo hãng tin Itar-Tass của Nga. TTXVN/Tin Tức. Nên đã quyết định về nhà. Ông Lavrov nhấn mạnh rằng lập trường của Nga dựa trên việc trọng sự chọn lựa của Ukraine. Song song bày tỏ hy vọng nhà nước láng giềng này tự đưa ra những quyết sách nhằm chóng vánh vượt qua những vấn đề đang phải đối mặt trong phạm vi hiến pháp và pháp luật.

Ru Tại phiên họp chính phủ ngày 18/12. Trong đó có thỏa thuận tập đoàn Gazprom của Nga bán khí đốt cho Ukraine với giá 268. Mang lại cuộc sống thịnh vượng cho người dân. Theo ông Azarov. Khoảng 10.

Người biểu tình vì nhiều lý do khác nhau. Học bổng cho sinh viên. Cùng ngày. Ảnh: ria. Giúp nước này tránh khỏi cuộc khủng hoảng tài chính.

Vốn bị mặc kẹt trong thời gian qua do thiếu tiền. "Tương lai của chúng ta song hành với nước Nga".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét