Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

BST Métiers d'Art đáng tin cậy Dallas của Chanel.

Monte Carlo

BST Métiers d'Art Dallas của Chanel

Khi đó. Lagerfeld san sớt với Dallas News : “Tôi yêu Dallas.

Bài được chọn đăng sẽ hưởng nhuận bút theo quy định chung của tòa soạn. Nhưng tôi làm chúng lãng mạn hơn một chút. Lê Anh Biên dịch từ Vogue Cùng Đẹp Online khám phá 50 mẫu thiết kế làm đổi thay làng thời trang

BST Métiers d'Art Dallas của Chanel

Mọi thông tin xin gửi tại đây. Đến tham dự sự kiện. BST Métiers d'Art Paris‐Dallas sẽ được tung ra thị trường vào tháng 5/2014.

Bạn thông hiểu về thời trang. Kristen cũng xuất hiện trong chiến dịch Florabotanica của Balenciaga

BST Métiers d'Art Dallas của Chanel

Kristen Stewart sẽ là khuân mặt đại diện mới cho Chanel. ” Trang phục trong show diễn Métiers d'Art được thiết kế và trang hoàng theo phương pháp thủ công độc đáo của người dân ở cao nguyên Scotland.

Sân khấu được tổ chức tại công viên hội chợ của đô thị và được chia làm 3 phần riêng biệt. Kristen Stewart gương mặt đại diện mới của Chanel thông tin mới nhất cho thấy.

Trong một buổi chụp hình tại Paris

BST Métiers d'Art Dallas của Chanel

Họ là những người ăn mặc đẹp nhất. Dị biệt nhưng vẫn khôn cùng hút. Chanel đã mang đến Dallas một buổi diễn cực kỳ ấn tượng với tên gọi Métiers d'Art. Thiết kế nằm trong BST Xuân Hè 2014 của Chanel.

Texas hoang dã

BST Métiers d'Art Dallas của Chanel

Người đẹp mặc bộ cánh đặc biệt ấn tượng với quần da ống rộng và áo crop dài tay. Từ trang phục cho đến sàn diễn đều mang đậm ý thức của Texas. Singapore và nhiều nơi khác trên thế giới. Trong đó có một đoạn phim ngắn với tiêu đề “Sự trở lại”.

Ngôi sao của loạt phim "nhá nhem"

BST Métiers d'Art Dallas của Chanel

Nữ diễn viên đã xác nhận thông báo này khi đến dự show Métiers d'Art được tổ chức tại Dallas. Tôi yêu người dân Texas.

Đoạn phim ngắn này do Karl Lagerfeld viết kịch bản và làm đạo diễn. Kristen đang thực hành bộ ảnh cho Chanel Couture. Say mê cập nhật và tìm hiểu những thông tin và sự kiện diễn ra xung quanh lĩnh vực này? Vậy thì còn chần chờ gì mà không gửi ngay cho chúng tôi những bài viết chia sẻ những thông báo và sự kiện sốt dẻo đó.

BST Métiers d'A rt Ngày bữa qua. Kristen gặp Lagerfeld lần trước nhất hồi tháng 1/2012. Cho nên mà các thiết kế đều rất nổi trội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét