Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

Gặp lại người mới thêm con của một anh hùng.

Ông tụ hợp ra bắc lập gia đình rồi quay lại miền nam đương đầu từ 1964

Gặp lại người con của một anh hùng

Mà vươn lên như người ta. Lại gia tăng vị ngọt của đường. Bóng Định cao lớn hằn lên góc trời xanh xanh Chemnitz. Tám năm trước. Luôn bảo đảm phải tươi. Hãng dùng mười người nước ngoài chuyên từ kỹ thuật tới kế toán. Song cái quan trọng nhất vẫn là chữ tín. Được quốc gia truy tặng danh hiệu Anh hùng quân đội.

Cháu nay học lớp chín luôn đạt điểm cao và được người Đức bang Sachsen biết tới như một hiện tượng văn học. Nhất là phần lớn Đức. Lo cho giống nòi Việt ở đây. Mà phải rẻ hợp túi tiền người dân. Người Việt ta không chỉ đánh nhau giỏi mà còn cũng biết học hỏi họ để làm mình tử tế và sang trọng! Liệt sĩ anh hùng Nguyễn Văn Xơ tên thật là Nguyễn Văn Thương sinh năm 1927.

Vịt quay ròn. Nhà máy sinh sản nhiều các món như gà viên. Đầu tư hơn hai triệu Euro xây dựng nhà máy sản xuất thức ăn nhanh theo tiêu chuẩn châu Âu.

Hãng quyết định phá bỏ. Người Việt phát hiện ra bộ ấy. CÔNG THỨC KỸ THUẬT ĐỨC VÀ LAO ĐỘNG VIỆT Nguyễn Bình Định có già đi chút ít với bảy. Thuringen. Bữa nay Định vui vẻ chỉ cho tôi khu biệt thự cổ thứ hai anh mới mua giá hơn hai triệu euro nằm chìm trong những dãy sồi già. Mình là con một người cha anh hùng mà anh. Chìm trong những trảng lá vàng và đỏ ối khi mùa đông sắp tới.

Định vừa tài xế vừa giảng giải: “Người Trung Hoa với kinh nghiệm cả trăm năm đã rất thành công trong lĩnh vực ăn uống. Tôi nhớ lá thư của Tám Xơ năm 1965 từ chiến trường Nam Bộ gửi ra bắc cho vợ.

Nay đã là một doanh nghiệp có cỡ. Cũng là một sinh viên kinh tế giỏi của Trường đại học TU trong bang. Là cầu thủ xuất sắc ở đội tuyển hạng hai của Đức.

Cậu con trai Nguyễn Thanh Giang. Người Đức được đào tạo bài bản và quản lý kỹ thuật rất nguyên tắc. Dặn vợ ở hậu phương lo cho con cái ăn học tử tế trong ngày mai để người tiền phương an tâm đương đầu. Thương hiệu Việt bắt đầu xuất hiện khắp nơi. Người Đức nhận ra ưu điểm này và họ ưa thích món ăn Việt hơn.

Thực phẩm hãng không được vì lãi mà lơ là kiểm soát. Nguyễn Bình Định sau bảy năm gặp lại. Anh nói trước khi chia tay: - Nếu giả thử có một biến động nào đó khiến Nguyễn Bình Định tay trắng.

Mùa đông nước Đức đang tới. Một người Việt năng động. Tôi đã gặp Tiến sĩ Maurtin Macion. Văn phòng còn có Lim Sebastioan - Kỹ thuật chế biến thực phẩm. Chương trình truyền hình hàng năm nêu tên các doanh nghiệp thành tựu và phát triển của Tiểu bang Sachsen đã phát nhiều lần nói về anh. Nhưng món của Tầu vốn nhiều mỡ. Lấy bí danh là Nguyễn Văn Xơ (Tám Xơ). Mùa thu sắp qua. Binh Dinh nằm rải rác trên bốn tiểu bang ở nước Đức: Sachsen.

Tại ấp Bình Thượng. Một người thợ dệt năm nào ở Nam Định. Thơm và đẹp. Thịt sơ chế với lượng dầu hạn chế tối đa. Vợ chồng anh Nguyễn Bình Định trước ngôi nhà mới mua. 22 tuổi. Bayern. Mang tên Mr. Chính việc đầu tư cho đời này. Anh tâm can với tôi: “Châu Âu trong cơn suy thoái kinh tế. Nga viết truyện khá có tiếng ở Chemnitz từ năm chín tuổi.

Nhà máy đang sản xuất các món ăn đóng gói trong hộp thiếc bước đầu bán cho các siêu thị cạnh tranh với nhiều hãng thức ăn có tiếng. Binh Dinh. Chúng tôi chạy xe tới một vùng ngoại thành Chemnitz.

Dầu. Hai lần được giải nước Đức thi truyện ngắn cho trẻ con. Như vậy sự chủ động nguyên liệu chế sẵn. Nhất là rau quả xào hay salat. Cả những đồ ăn như gà. Một người Đức gốc. Gà chín bỏ lò súp vịt và các món ăn nhanh từ cá. Cho nên thương hiệu Mr

Gặp lại người con của một anh hùng

Mới là điều thật sự quan hoài lo âu hơn”. Phải luôn giữ chữ tín. Nguyễn Bình Định xin đi học đại học ở Đức rồi sang trọng bao thăng trầm. “Ở Đức nhiều người có thể có tiền hơn anh ạ. Cuốn khách.

Đàng hoàng VÀ sang CÙNG CON CÁI Từ một công nhân kỹ thuật. Từng về nước tham gia đội bóng U23. Mà các cháu anh cũng chứng tỏ một “Tinh thần Việt” không ngại bất cứ thử thách nào để vươn lên. Xí nghiệp sản xuất vịt cũ nhỏ hẹp. Ngày nay Củ Chi có dài và đường phố mang tên ông. Con gái thứ hai của vợ chồng Định. Vẫn chẳng thể đi hết các quán ăn cao cấp đặt trong các trung tâm buôn bán hay nhà ga hiện đại nhất hiện thời.

Tham dự cách mệnh từ 1945. Binh Dinh. Nên chi với thực khách. Tại đây. Có in truyện mấy lần được giải nhất của cháu Nguyễn Thanh Nga. Hôm nay không chỉ các con anh thành đạt. Nhưng ngay cả hai ngôi nhà lớn này cũng không vui bằng con cái em học hành rất tốt.

Mì chính và điều đó không thích ứng với lối ăn kiêng của người Đức chục năm gần đây. Ở thời buổi ẩm thực của nhiều nước cùng cạnh tranh trên nước Đức hôm nay. Huyện Củ Chi. Một lái buôn là chủ dãy nhà hàng ăn nhanh.

Là tờ báo tin tưởng kinh tế uy tín ở nước Đức. Thảy đều do người Việt điều khiển bao quát một thị phần rộng lớn của Tây và Đông Đức. Một cửa hàng Mr. Sạch theo với tiêu chuẩn châu Âu. Em vẫn không gục ngã. Em rất muốn chứng minh cho bạn bè Đức thấy.

Ông đã chỉ huy đại đội đánh tan tiêu hủy 24 xe bọc thép của Mỹ. Không phải ai cũng dám mua đàng hoàng và công khai đâu. Binh Dinh đã đứng vững và phát triển. Nhà máy Mr Binh Dinh tọa lạc trên khu đất nghìn mét vuông với hệ nguyên soái biến và xử lý môi trường rất đương đại.

Định khoe. Một thương hiệu được các nhà kinh doanh Đức xếp hạng. Người Việt ta không chỉ đánh nhau giỏi mà còn cũng biết học hỏi họ để làm mình tử tế và trải qua! Suốt hai ngày chuyển di trên chiếc “Mẹc địa hình” mà cả vùng núi Chemnitz chỉ có vài chiếc.

Có khuôn mặt khá sáng sủa. Nụ cười rất dễ gần. Nguyễn Bình Định giao cho anh điều hành nhà máy chế biến của hãng. Thức ăn phải ngon. Rồi cá. Trong một trận đánh. Sẽ làm lại từ những kinh nghiệm thất bại.

Tôi bần thần lần mở các cuốn sách văn học trẻ nít ở Đức. Nhưng để có thể thụ hưởng những tài sản lớn.

Hiện giờ ngoài cung cấp đủ cho tuốt luốt các cửa hàng của hãng. Gà rán. Dưới những hàng sồi mầu lá đã chuyển sang huyết dụ. Thương hiệu Mr. Là người đầu tiên tìm ra cách đánh xoá sổ cơ giới Mỹ. Hình ảnh vợ chồng Nguyễn Bình Định luôn lọt vào các trang báo ở vị trí trang trọng trong nguyệt san Magazin Sachsen.

Vịt và nấm hay rau xào. Để chúng vừa hiểu thánh sư chúng ở Việt Nam đã bảo vệ đất nước ra sao. Nên đổi thay công thức chế biến mì và cơm. Vịt và gà. Giúp hãng tạo ra những sản phẩm tiêu chuẩn hóa một cách nghiêm nhặt. NẮM cơ hội XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU VIỆT Em rất muốn chứng minh cho bạn bè Đức thấy. Nên ban đầu nhiều người Việt phải núp dưới tên họ để kinh doanh. Người ta ăn uống và tiêu dùng hà tằn hà tiện.

Nhưng vẫn cái dáng đứt như vận khích lệ hơn là nhà kinh dinh. Sachsenanhalt. NGUYỄN VĂN THỌ. Hy sinh với cương vị chính ủy trung đoàn năm Mậu Thân 1968 khi đánh vào Sài Gòn. Nắm lấy dịp này. Hai mươi hai quán Bitstro. Giảm giá thành sinh sản cho một dây chuyền từ sản xuất tới chế biến sẵn tới tay thực khách ở đường phố hay sân ga hoặc đầu các siêu thị rất quan trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét