Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Sử dụng “hàng đá” còn ác hại ngày hôm nay hơn cả heroin.

Nếu vận dụng biện pháp cai nghiện một cách độc lập thì điều trị sẽ không hiệu quả mà phải điều trị bằng liệu pháp tham vấn khi người dùng tại cộng đồng và được tham vấn viên cũng như nhân viên quản lý trường hợp can thiệp một cách toàn diện. Không tụ hợp làm việc… Thông qua buổi trao đổi. Thông điệp được các chuyên gia đưa ra khôn xiết quan yếu và hữu dụng cho cộng đồng. Nhiều người chủ quan cho rằng đây lại là ma túy sạch. Do không có biểu thị vật vã.

Không gây nghiện. Vận động nhiều. Cần được điều trị bằng thuốc chữa bệnh tâm thần. Đối với một số ít những người sử dụng methamphetamine kinh niên có xảy ra tình trạng hoang tưởng. Viện Sức khỏe thần kinh Trung ương. Các nguy cơ mãn tính khi sử dụng methamphetamine nghiêm trọng hơn Ecstasy (ma túy vũ trường).

Dùng lặp đi lặp lại sẽ gây nghiện. Đối với người dùng loại ma túy này lâu năm dễ dẫn đến một số rối loạn về thần kinh như hoang tưởng và có ảo giác về giọng nói. Song song gây thương tổn não. Thậm chí theo bác sĩ Nguyễn Minh Tuấn. Loại ma túy này còn tai hại hơn cả heroin vì dễ gây bạo lực và tăng sinh hoạt dục tình không an toàn.

Càng sử dụng lâu càng nặng và không bình phục được. Nói nhiều.

Đó là: Mathemphetamine là một loại ma túy tạo được nhiều sảng khoái nhưng không an toàn như nhiều người vẫn nghĩ.

Lên cơn nhưng qua phân tích của các chuyên gia thì Methamphetamine đặc biệt hiểm nguy ở những thời đoạn sau.

Trong việc điều trị. Và nếu sử dụng chung bơm kim tiêm thì có thể lây truyền HIV. Loại ma túy này thường được sử dụng bằng đường hút nhưng vẫn có thể tiêm chích. Ảo thanh. Không dễ để nhận biết một người nghiện “hàng đá” bằng quan sát bên ngoài nhưng thường có một số biểu thị như ít ngủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét