Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Xe không nổ máy nếu lái xe say rượu mới nhất - VnExpress.

Ngoại giả

Xe không nổ máy nếu tài xế say rượu - VnExpress

322 người. Hành động của các nhà quản lý an toàn giao thông Mỹ nằm trong thế giảm số lượng tài xế say rượu. Lái xe phải thở vào máy đo nồng độ cồn. Mới phải dùng thiết bị trên. 865 của năm 2011.

Ở mức 10. 000 vụ mỗi năm hồi những năm đầu 1980 xuống còn khoảng 10. 17. Tòa án có thể xem các dữ liệu đã được ghi lại và trong một vài trường hợp xét xử. Nếu một người có nồng độ vượt mức cho phép. Trước khi có thể lái xe. Một số phiên bản khác có thể dùng các camera để ghi lại lề thói của một người sau vô-lăng.

Tại Michigan. Tổ chức Những bà mẹ chống lái xe khi say rượu đưa ra kết quả nghiên cứu cho thấy.

Nhưng ai phải dùng tới thiết bị này lại tùy theo quy định từng bang. Một bộ khóa liên động có thể được sử dụng cho người phạm tội lần đầu tại một phiên xét xử.

Số tai nạn có liên hệ tới thức uống có cồn đã giảm từ hơn 21. Những thiết bị này có tổn phí khoảng 75 USD và có thể tốn thêm 50 USD mỗi tháng hoặc hơn để bảo dưỡng.

Các lái xe có thể có tới 87 lần cầm vô-lăng trong tình trạng có hơi men trước khi bị bắt giữ lần đầu. Trong vài năm qua. Cả 50 bang và quận Columbia hiện đều đã dùng khóa liên động với bộ đánh lửa được thiết kế nhằm ngăn xe phát động nếu tài xế đã uống đồ uống có cồn. Đồng thời tuyên bố sẽ hành động thẳng cánh.

Mỗi năm có khoảng 1. Trong khi có nhiều thiết kế khác nhau. Rằng khoảng 300. Mỹ Anh. Gấp đôi mức cho phép. NHTSA muốn thay đổi điều đó nhằm "bảo vệ các tài xế nghiêm túc và đảm bảo những người từng bị buộc tội tài xế trong tình trạng say rượu rút ra bài học từ sai trái". Và hơi thở giống như chìa khóa.

Bên cạnh đó. 5 triệu lượt người bị bắt giữ do lái xe khi say rượu.

So với con số 9. Có thể làm lại 3 lần trước khi xe bị khóa. Ủy ban này cũng chỉ ra rằng các tai nạn tương tự tăng lên vào những kỳ nghỉ. Theo các dữ liệu của Ủy ban an toàn liên lạc quốc gia Mỹ (NHTSA).

Ảnh: Thetruthaboutcars. Chỉ những người từng bị cáo buộc có lượng cồn trong máu từ 0. Nếu con số vượt mức cho phép. Các bang khác chỉ nhắm tới những người tái phạm. Sự tập trung của NHTSA còn khởi hành từ lý do tỷ lệ tử vong trong những vụ tai nạn hệ trọng tới các lái xe say rượu đã tăng 4.

000 vụ trong vài năm gần đây. Một tài xế có nồng độ cồn trong hơi thở vượt mức cho phép có thể đối diện với những hình phạt bổ sung. Những thiết bị này căn bản đều đề nghị tài xế thổi vào một ống đo nồng độ cồn trong hơi thở. Các nghiên cứu cho thấy.

Tại Mỹ. Chỉ 20 bang quy định thiết bị này dành cho bất cứ ai đã bị cáo buộc tài xế trong tình trạng say rượu.

Dữ liệu của chính phủ Mỹ cũng chỉ ra. 000 tài xế phải sử dụng khóa liên động với bộ đánh lửa để ngồi vào ghế lái. Có thể thử lại đến 3 lần trước khi xe bị khóa. Khóa liên động với bộ đánh lửa có hiệu quả tới 75% trong việc giúp những người từng phạm lỗi tài xế có hơi men lặp lại sai lầm.

6% trong năm 2012. Tại West Virginia. Khóa liên động với bộ đánh lửa giống như chiếc cổng của một ngôi nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét