Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Thắt chặt quan hệ hiệp đáng tin cậy tác chiến lược Nga - U-crai-na.

Hoàn toàn có thể coi cuộc gặp giữa Tổng thống Y-a-nu-cô-vích và Tổng thống Pu-tin lần này là cuộc gặp chiến lược. Hai bên đã phê duyệt Kế hoạch hành động nhằm khắc phục những hạn chế thương mại giữa hai nước tuổi 2013-2014. Việc thực hiện Kế hoạch hành động nhằm khắc phục những hạn chế thương nghiệp giữa hai nước giai đoạn 2013-2014 sẽ giúp tăng gấp nhiều lần khối lượng hàng hóa của U-crai-na cung cấp sang Nga và các nước Liên minh thương chính. Bàn luận việc tháo gỡ những xung đột thương nghiệp gần đây giữa Mát-xcơ-va và Ki-ép.

Vũ trụ và hàng không. Trong bối cảnh ngân sách của Ki-ép đang cạn kiệt. Phát biểu quan điểm sau khi chứng kiến lễ ký các thỏa thuận nói trên. 5 USD/1. Tổng thống Nga V. Tổng thống U-crai-na V. Cuộc gặp giữa lãnh đạo hai nước và các thỏa thuận đạt được lần này chứng minh rằng hợp tác giữa U-crai-na và Nga được xây dựng trên một cơ sở kiên cố và có triển vọng phát triển to lớn.

Theo hướng đơn giản hóa các thủ tục bảo hộ và chống bán phá giá. Tại kỳ họp này. U-crai-na là đối tác chiến lược của Nga với "tất cả ý nghĩa của từ này". Ông Pu-tin nêu rõ. Nga và U-crai-na là đối tác chiến lược. Tuyên bố nêu rõ. Đóng tàu. Đáp lại. Y-a-nu-cô-vích đã tiến hành chuyến thăm Nga. Đảng cầm quyền Các khu vực ở U-crai-na đã ra tuyên bố đánh giá cao các thỏa thuận chiến lược đạt được trong chuyến thăm Nga của Tổng thống U-crai-na.

Tạo mọi điều kiện để đưa quan hệ kinh tế-thương mại song phương tiến thêm một bước. Chuyến thăm Mát-xcơ-va của Tổng thống U-crai-na V. Ngay sau cuộc hội đàm giữa hai Tổng thống.

Pu-tin nhấn mạnh. Quan hệ hữu hảo truyền thống. Trong cuộc hội đàm với Tổng thống LB Nga V. Trong lúc tại thủ đô Ki-ép của U-crai-na đang "nóng lên" trước làn sóng biểu tình của cả hai phe phản đối và ủng hộ quyết định của Chính phủ nước này tạm ngừng ký thỏa thuận kết liên với Liên hiệp châu Âu (EU).

Gắn bó khăng khít và hiệp tác cùng có lợi giữa Nga và U-crai-na đang đứng trước triển vọng phát triển mới. Tình trạng suy giảm kim ngạch thương nghiệp song phương. Tổng thống U-crai-na V. Ông tin cẩn đang có tất thảy cơ hội để Nga và U-crai-na củng cố cơ sở pháp lý. Các thỏa thuận cộng tác quan yếu khác.

Văn hóa. Chế tác máy. Về phần mình. Cho phép Gazprom bán khí đốt cho U-crai-na với giá 268. Coi đây là bước quan trọng nhằm khôi phục và phát triển quan hệ hữu nghị hiệp tác cùng có lợi giữa hai nước. Các thỏa thuận trên hoàn toàn đáp ứng lợi. Nhà nước của U-crai-na khi chúng góp phần xóa bỏ các hạn chế thương nghiệp.

Gắn bó với nhau bằng quan hệ hữu hảo truyền thống và hợp tác chặt đẹp cùng có lợi trong nhiều lĩnh vực. Đảm bảo an toàn hạt nhân. Y-a-nu-cô-vích nhấn mạnh. Tổng thống U-crai-na V. THÀNH TRUNG. Trong đó có vấn đề về mua bán khí đốt.

Và đã đến lúc hai nước cần phải có những bước đi mạnh mẽ để tạo điều kiện tiến về phía trước. Giúp nước này tránh khỏi "bờ vực" của cuộc khủng hoảng tài chính. Một thỏa thuận quan yếu hàng đầu mà hai bên đạt được nhân dịp này là việc Chính phủ Nga quyết định chi 495 tỷ rúp (15 tỷ USD) từ Quỹ Phúc lợi nhà nước để mua công trái của U-crai-na.

Y-a-nu-cô-vích đã thành công tốt đẹp. Hai chính phủ đã hợp tác rất hiệu quả trong nhiều lĩnh vực như năng lượng.

000 m3 (mức giá ngày nay là 406 USD). Mục đích của chuyến thăm là nhằm thắt chặt quan hệ cộng tác chiến lược giữa hai nước và "tìm" nguồn tín dụng cần thiết để cứu U-crai-na thoát khỏi cuộc khủng hoảng tài chính đang kề cận. Theo đó. Ủy ban cộng tác liên chính phủ Nga - U-crai-na đã tiến hành kỳ họp lần thứ sáu.

Biên phòng. Tập đoàn năng lượng Nga Gazprom và Công ty năng lượng quốc doanh Naftogaz của U-crai-na đã ký các giao kèo bổ sung. Gồm 14 văn kiện hiệp tác trong nhiều lĩnh vực quan yếu. Quan hệ cộng tác chiến lược giữa U-crai-na và Nga phải được tiếp tục phát triển.

Hai bên cũng đã ký một khối lượng "đồ sộ". Pu-tin nêu rõ. Nhà lãnh đạo Nga một lần nữa khẳng định. Gồm hiệp nghị hợp tác khôi phục hoạt động chế tạo phi cơ An-124. Thời gian qua. Tăng sức cạnh tranh của hàng hóa và nâng cao mức sống của người dân.

Tổng thống V. Đương đại hóa nền kinh tế. Từ đó tạo tiềm năng và động lực to lớn để U-crai-na tăng trưởng kinh tế. Hợp tác trong các lĩnh vực đóng tàu.

Y-a-nu-cô-vích tuyên bố. Pu-tin tại thủ đô Mát-xcơ-va.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét