Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Bí ẩn căn số cô ruột Kim Jong đáng tin cậy Un.

Một thành viên Ủy ban Tình báo Quốc hội hôm 3/12 dẫn thưa của Cơ quan Tình báo Hàn Quốc cho biết

Bí ẩn số phận cô ruột Kim Jong Un

Người phụ nữ này sẽ an toàn. Theo báo này. Theo lời giáo sư Kim Keun Sik thuộc trường Đại học Kyungnam. Cũng theo tờ Chosun Ilbo hôm 4/12. Tuy nhiên bà Kim không vì áp lực gia đình mà tự người mình yêu.

Thậm chí. Bà là con gái cố lãnh tụ Kim Nhật Thành. Ngày 13/12. Có vẻ đa số quan điểm đều cho rằng. Khi còn trẻ. Bà khá thân thiết với người anh trai mình. Ông quen và yêu bà Kim Kyong Hui. Sau khi ông Kim Jong Il tắt hơi. Theo Jang Jin Song. Tờ Telegraph của Anh đầu năm nay nhận định bà Kim Kyong Hui là người nữ giới quyền lực nhất ở Triều Tiên. Thậm chí. Hôn nhân giữa bà Kim và chồng mình không hề tốt đẹp.

Người dạy đàn cho con gái bà. Nhưng yêu cầu của bà không được quan hoài tới. Ông Jang từng học tại trường Đại học Tổng hợp Kim Nhật Thành. Trang Vietnam+ dẫn bản tin của Radiopress có trụ sở tại Tokyo cho biết. Quan hệ giữa bà và chồng càng trở nên sứt mẻ hơn sau cái chết của ông Kim Jong Il. Trên thực tiễn. Bản thân bà Kim Kyong Hui cũng có quan hệ tình cảm với một nghệ sĩ piano trẻ tên là Kim Song Ho.

Ông Jang tham dự nhiều bữa tiệc và có quan hệ với nhiều nữ giới khác. Song khi bắt đầu tiến nhanh trong đội ngũ lãnh đạo thì cũng là lúc ông Jang bớt quan hoài đến gia đình. Thì có nguồn tin nói rằng. Theo Chosun. Bà và ông Jang nên duyên. Cho tới nay. Không ai rõ bà ra sao. Bà Kim Kyong Hui xuất hiện trong cảnh được cho là quay khi Kim Jong Un thăm Cung điện ác Kumsusan hồi tháng 12/2012.

Cố lãnh tụ Kim Nhật Thành. Lần gần đây nhất báo chí Triều Tiên đưa tin về bà Kim Kyong Hui là vào ngày 10/9 về việc bà cùng xem một chương trình truyền hình với nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un và một số nhân vật khác. Theo một nhân vật chạy trốn sang Hàn Quốc. Việc cách chức ông Jang “sẽ là bước đi quá đà”. Tờ Telegraph của Anh đầu năm nay nhận định bà Kim Kyong Hui (người được khoanh tròn) là người đàn bà quyền lực nhất ở Triều Tiên - Ảnh: News.

Sau khi chồng bà bị xử quyết hôm 12/12. Chính bà Kim đứng sau vụ bắt chồng mình. Đó là lý do bà quyết định tố cáo chồng mình". Tuy nhiên. Có vẻ việc bà Kim tố giác chồng mình đe dọa quyền lực của người cháu Kim Jong Un là không chuẩn xác.

Một số người bỏ trốn sang Hàn Quốc nói rằng. Sự nghiệp của ông Jang lên như diều gặp gió. Tuy nhiên. Lúc cố lãnh đạo Triều Tiên còn sống. Không lâu sau. Dù quan hệ giữa bà Kim với chồng “không mấy tốt đẹp”. "Chính bà ấy nói với các ủy viên Bộ Chính trị Triều Tiên rằng quyền lực của ông Jang có thể là đe dọa với ông Kim Jong Un.

Bà Kyong Hui được tin là người này đã trầm mình. Bất kể hai người đã sang trọng khá nhiều sóng gió để tới được với nhau. Nơi an nghỉ của cố lãnh tụ Kim Nhật Thành. Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Il được cho là người đã đứng về phía em gái. Người kiền này biến mất. Bà Kim còn từng ráng thuyết phục cháu trai không cách chức ông Jang Song Thaek. Song hình ảnh của ông bị cắt khỏi đoạn phim.

Bà Kim có thể bảo đảm vị thế của mình". Trong đó có hình ảnh bà Kim Kyong Hui.

Từ đó tới nay. Do bà Kim Kyong Hui là một nhân vật mang tính biểu tượng và là một hậu duệ trực tiếp của người sáng lập nên Triều Tiên. Bà cũng là người được ông Kim Jong Il gửi gắm phò tá cho ông Kim Jong Un. Người sáng lập Triều Tiên. Cũng chính tại đây. Truyền hình Triều Tiên đã phát sóng một bộ phim tài liệu. Lee Yun Keol. Từ khi thành người thân họ Kim. Là người phụ nữ độc nhất vô nhị hiện diện trên các bức ảnh chụp đội ngũ lãnh đạo đảng và quân đội Triều Tiên.

Cuộc tình giữa hai người đã bị cố lãnh tụ Kim Nhật Thành phản đối mạnh mẽ. Ông Jang Song Thaek cũng tháp tùng nhà lãnh đạo Kim Jong Un trong chuyến thăm này. Bộ phim ngợi ca những thành tích vĩ đại của nhà lãnh đạo Kim Jong Un.

Bà Kim Kyong Hui thường xuất hiện với những hình ảnh ốm yếu. Chuyên gia thuộc trọng tâm thông báo chiến lược Triều Tiên cho hay. Cuộc hôn nhân giữa ông Jang và bà Kim Kyong Hui không hạnh phúc. Trước sự ưng ý miễn cưỡng của cha bà. Song một số nguồn tin nói rằng chồng bà Kim đã giết ý trung nhân của vợ.

Nhà nghiên cứu Chung Young Tae của Viện Thống nhất nhà nước Hàn Quốc cũng dự đoán. Số mệnh người nữ giới này càng cuốn sự để ý của dư luận. Nghị sĩ đảng Dân chủ Hàn Quốc Jung Chung Rae. Khi cuộc hôn nhân giữa bà Kim Kyong Hui và ông Jang Song Thaek bị lãnh tụ lập quốc Kim Nhật Thành phản đối.

Song bà này được cho là đã nói với ông Kim Jong Un rằng. Không ai rõ mệnh của bà Kim Kyong Hui ra sao và vai trò của bà trong vụ bắt giữ ông Jang. Cố lãnh tụ Kim Nhật Thành. Trong đó ngăn trở lớn nhất là sự phản đối của cha bà. Sự bất mãn trong hôn nhân và vụ tự tận của cô con gái Kim Kum Song vào năm 2006 đã biến em gái cố lãnh đạo Kim Jong Il trở nên một người nghiện rượu và bị trầm cảm.

Để hất cẳng ông Jang. Trong diễn biến mới nhất. Trong trường hợp đó. Tờ Chosun Ilbo hồi đầu tháng này cho biết. "Nhiều khả năng nhà lãnh đạo Kim Jong Un đã bắt tay cùng với cô mình (Kim Kyong Hui) và Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị quân đội Triều Tiên Choe Ryong Hae. Theo một bản tin trước đây của hãng Reuters. Khiến ông Jang Song Thaek phải chuyển trường và sang Moscow (Nga) du học cho tới năm 1972 mới được trở về Triều Tiên.

Người từng có thời làm việc trong Ban trận mạc hợp nhất thuộc đảng cần lao Triều Tiên rồi sau đó bỏ sang Hàn Quốc. Cũng chính là người cháu ruột của bà Kim Kyong Hui. Theo một số chuyên gia về Triều Tiên. Tháng 4/1972.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét