Trong khi thị trường bất động sản Hà Nội vẫn trầm lắng về thanh khoản, nhiều doanh nghiệp và đơn vị phân phối tại đây coi khách hàng “tỉnh lẻ” là một lối thoát khả dĩ, nhất là với những đối tượng có xu hướng sở hữu một ngôi nhà thứ 2 tại Hà Nội hoặc việc mua nhà là phục vụ cho nội thất đơn giản sang trọng tran thach cao vinh tuong việc học tập và làm việc sau này của con cái

Đặc biệt, khi thị trường địa ốc Hà Nội vẫn khó khăn, nhà đầu tư có xu hướng đầu tư sang trọng với nội thất gỗ sồi tran thach cao 2013 bất động sản phía Nam nhiều hơn, vì địa ốc phía Nam có mức giá khá hợp lý sau một thời gian dài lao dốc.
Dưới đây là những gợi ý nho nhỏ giúp bạn…. Dù không gian là rộng hay hẹp, không gian ban đầu có không được hoàn mỹ thì chỉ cần chú ý, thiết kế nội thất, sáng tạo không gian thì phòng khách đều có thể trở thành hoàn mỹ. Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh), như Hồ Gươm Plaza, Hòa Bình Green City, Thăng Long Number One… Các dự án Savills Việt nội thất đơn giản sang trọng trần thạch cao phòng khách Nam gia tran thach cao o tai Ha Noi chi tiết đem đi chào bán đều thuộc phân khúc căn hộ cao cấp, nằm tại những vị trí đắc địa, có tiến độ khai triển tốt.
Đó là lý do các doanh nghiệp phía Nam nối truyền bá, giới thiệu dự án tại Hà Nội mỗi khi thị trường Hà Nội diễn ra một sự kiện nào đó có liên hệ đến bất động sản. Thành ra, hồ hết các dự án nhà ở tại Bình Dương đều hướng đến những đối tượng khách hàng “ngoại tỉnh”, đặc biệt là khách hàng là nhà đầu tư có tiềm lực kinh tế muốn tìm thời cơ sinh lời từ khả năng tăng giá bất động sản Bình Dương trong ngày mai.
Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh để giới thiệu và bán căn hộ Dự án Tricon Tower (huyện Hoài Đức). Năm 2012, CTCP Đầu tư dầu khí Toàn cầu (GP Invest) được coi là đã chính thức khai mở một thị trường ngách nhiều tiềm năng khi đem căn hộ Dự án Nam Đô Complex đi tổ nội thất sang trọng trần thạch cao phòng khách chức chào bán tại nhiều địa phương phụ cận như Nam Định, Thanh Hóa, Hà Nam… Dự án Hồ Gươm Plaza, một trong các dự án được Savills đem đi chào bán thị trường bên ngoài Hà Nội thời khắc đó, đây là sự kiện gây sốc, bởi căn hộ Dự án Nam Đô Complex vẫn là một trong số ít dự án còn thanh khoản, trong lúc thị trường căn hộ tại Hà Nội gần như đóng băng.
Mới đây Savills Việt Nam đã đem hàng loạt dự án căn hộ tại Hà Nội mà đơn vị này được quyền phân phối đi tiếp thị, chào bán tại TP. Cụ thể, CTCP Đầu tư Minh Việt có cả một văn phòng tại TP. Trong khi đó, khảo sát của Savills thi cong tran thach cao http://tranthachcaodephn.Blogspot.Com/2013/08/thiet-ke-thi-cong-tran-vach-thach-cao-dep.Html Việt Nam cho thấy, khách hàng các tỉnh phụ cận, muốn sở hữu căn hộ thứ 2 tại Hà Nội để phục vụ nhu cầu công tác, tạo điều kiện cho con em học tập và làm việc tại Hà Nội, thì các tỉnh, thành có mặt bằng kinh tế tương đối khác ở vùng đồng bằng Bắc Bộ như Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương là những địa phương có khách hàng tiềm năng hơn cả.
Chưa biết kết quả mở bán ra sao, nhưng việc doanh nghiệp chủ đầu tư và đơn vị phân phối đem sản phẩm bất động sản về các tỉnh để giới thiệu, chào bán đã phần nào biểu lộ sự linh động của các đối tượng này nhằm thoát ra khỏi bãi lầy thanh khoản tại thủ đô.
Cũng là nhân tố góp phần tạo ra sự suýt nữa cho văn phòng làm việc, tránh cảm giác đơn điệu như có thể bắt gặp tại nhiều văn phòng bây chừ.
Trong khi đó, trào lưu mở bán sản phẩm ngoài địa bàn xây dựng dự án cũng được nhiều chủ đầu tư phía Nam ứng dụng khá phổ quát.
Bàn bạc với Đầu tư Chứng khoán, một số đại diện doanh nghiệp địa ốc phía Nam cho biết, thị trường bất động sản khu vực này vẫn nhận được dòng tiền khá lớn từ nhà đầu tư phía Bắc. Theo thưa mới nhất của Savills Việt Nam về thị trường bất động sản Bình Dương, thị trường nhà ở tại địa phương này khá hấp dẫn với người mua từ các tỉnh, thành khác, nhất là từ TP.
Thanh khoản thị trường bất động sản tại các thành phố lớn gặp khó khăn, khiến doanh nghiệp địa ốc và đơn vị phân phối phải tìm đủ mọi cách độ nguồn khách hàng, trong đó việc đem sản phẩm truyền bá và chào bán tại các địa bàn tỉnh lẻ là một hướng đi ngày một được để ý.
Việc đem sản phẩm chào bán tại các địa phương cho thấy, doanh nghiệp này đã đánh giá rất cao lượng khách hàng tiềm năng tại các khu vực phụ cận đối với thị trường Hà Nội. Có thể bố trí các quầy kệ song song với nhau, hoặc thiết kế theo kiểu không gian mở, cũng có thể bố trí nội thất cửa hàng thành những khu vực riêng biệt.
HCM và Hà Nội. Tùy thuộc vào từng đặc tính sản phẩm, sự đa dạng của sản phẩm mà bạn có thể tuyển lựa trong những thiết kế thích hợp. Cụ thể, trong 2 năm trở lại đây, rất nhiều chủ đầu tư có dự án tại TP. HCM, Bình Dương, Khánh Hòa…, ngoài việc mở bán tại địa phương, doanh nghiệp còn mang sản phẩm ra tận Hà nội thất phòng khách sang trọng vách thạch cao giá Nội để giới thiệu và chào bán.
Mỗi khu vực trần thạch cao http://tranthachcaodephn.Blogspot.Com/ lại được thiết kế theo các chủ đề mua săm khác nhau. Đối với nhiều người dân ngoại tỉnh dư dả về kinh tế hoặc có con cái đang nhập học tại các thị thành lớn, việc mua một căn nhà phố, chung cư… được coi như một giải pháp nhất cử lưỡng tiện, vừa giải quyết chuyện ăn ở vừa như một món hà tiện lâu dài. Bạn đang có một nhà bếp cho tổ ấm của mình nhưng vẫn băn khoăn chưa biết bố trí những vật dụng thường nhật như thế nào để chúng vừa hợp với thuật phong thuỷ, vừa tiện lợi khi sử dụng.
Thế nhưng, việc bán căn hộ tại Hà Nội của nhà phân phối này vẫn gặp khó khăn, vì nhu cầu phân khúc này tại thị trường Hà Nội đã dần trở thành bão hòa.
Tuy nhiên, rõ ràng là việc gióng trống, khua chiêng đem sản phẩm đi chào bán ở địa bàn xa sẽ tốn kém nhiều về uổng và cần được tính tình kỹ càng về tính hiệu quả. Trước đó, việc khai mở thị trường ngoài Hà Nội nội thất đơn giản sang trọng vách thạch cao chống cháy cũng được một số đơn vị thực hiện mang tính chất dò hỏi.
Thiết kế nội thất văn phòng cũng nên sử dụng đồ dùng văn phòng phẩm, cây xanh và vật trang hoàng như tranh treo tường, tượng đá, bình pha lê. Do đó, trong mùa tựu trường năm 2013 này, việc mang bất động sản thủ đô đi rao bán ngoại tỉnh được một số đơn vị đẩy mạnh.
Chẳng thể phủ nhận rằng nhân vật chính trong showroom, cửa hàng của bạn chính là sản phẩm được khách hàng soi kĩ nhất, chính do vậy công việc không kém phần quan yếu trong trang trí thiết kế nội thất cửa hàng chính là làm sao để tạo ra được sự chú ý của khách hàng với các sản phẩm, và làm cho chúng trở lên lung linh hơn, đẹp hơn trong mắt khách hàng.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét