Các dự án này đã vượt qua hơn 20 dự án khác để đoạt giải của tuổi 2 chiến dịch “Taiwan Excellence Ceres”

Đây là chiến dịch được Hội đồng Xúc tiến Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) triển khai tại Việt Nam từ đầu năm 2013 đến nay.
N. Được biết, chương trình Taiwan Excellence được TAITRA khai triển tại Việt Nam đã bước sang năm thứ 4. Theo đại diện TAITRA, nhờ chương trình này, chương trình này đã góp phần làm tăng nhận biết của người tiêu dùng Việt Nam đối với các thương hiệu Đài Loan. 000 USD cùng 1 chuyến đi đến Đài Bắc vào tháng 10/2013 và vớ tổn phí để khai triển dự án tại Việt Nam với sự tương trợ của gần 30 thương hiệu sản phẩm của TAITRA.
Khôi. Cũng nhân dịp này, TAITRA chính thức thông báo tuổi 3 của dự án với chủ đề “Thể hiện tình yêu thương", cũng chuẩn bị được khởi động vào cuối năm nay. Người thắng giải sẽ nhậ n thưởng 2. Đại diện TAITRA trao giải cho các tác giả Đó là các Dự án “Một tầm nhìn rộng mở” của Nguyễn Thị Xuân; “Dạy học cho làng trẻ mỏ SOS Hà Nội” của Phạm Thanh Hiếu và “Vì nụ cười con nít mái ấm Mai Tâm” của Nguyễn Thị Xuân Na.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét