Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

5 bí quyết để tận hưởng đáng tin cậy cuộc sống thực thụ.

Còn trước giờ ngủ là lúc dành cho nhau sự quan hoài riêng tây hơn, khó nói hơn

5 bí quyết để tận hưởng cuộc sống đích thực.

Hãy phân chia để mỗi thành viên trong gia đình đều có góp phần làm việc nhà.

TH true MILK vừa ra mắt sản phẩm Sữa tươi vô trùng trong bao bì hộp 1 lít mới tiện dụng. Nếu tạo lập được nếp chuyện trò mỗi ngày, con cái sẽ xem ba má là nơi tin tức để san sẻ, tương trợ khi gặp khó khăn, vợ chồng sẽ tránh được cảnh “đồng sàng dị mộng”.

Bạn có thể không làm được mỗi ngày, nhưng cuối tuần nên thu xếp để cả nhà cùng làm, ví dụ như bố và con trai lau nhà, dọn vườn; mẹ và con gái giặt, nấu nướng… Làm việc cùng nhau để thấy quý gia đình, gắn bó nhiều hơn với ngôi nhà mình đang sống, trân trọng công sức của người nhà, yêu cần lao, và cũng là một cách giải tỏa thân sau nhiều giờ ngồi ở văn phòng hay lớp học.

Có khi cả nhà cùng sục sạo được 1 đĩa phim vừa rồi hích mang về nhà xem hoặc đơn giản chỉ là kéo nhau ra nhà sách, mỗi người chọn cho mình một quyển yêu thích, đọc xong thì tìm chỗ nào có đồ ăn ngon để dùng bữa nữa là chấm dứt một tối chủ nhật tươi đẹp! Hãy cùng nhau uống sữa tươi mỗi ngày để có đủ dưỡng chất thiết yếu giúp đảm bảo nguồn dinh dưỡng, bảo vệ và nâng cao sức khỏe cũng như mang đến một vóc dáng cân đối, vẻ ngoài trẻ trung, để luôn tự tín, hạnh phúc và dành sự trông nom, yêu thương nhau nhiều hơn

5 bí quyết để tận hưởng cuộc sống đích thực.

Sẽ không quá nhọc nhằn nếu bạn khéo xếp đặt, thí dụ như lên thực đơn sẵn cho cả tuần, mua thực phẩm về sơ chế sẵn, nước dùng đun từ tối hôm trước, rau thì nhặt rửa sẵn, sáng hôm sau chỉ cần khoảng 20 phút là có bữa lót dạ nóng sốt và bảo đảm dưỡng chất.

Đừng quên trò chuyện cùng nhau:  Hầu hết các gia đình ở thành thị đều chung một hoàn cảnh: ba má đi làm cả ngày, còn con cái cũng ở trường bán trú. Đó là sữa tươi sát trùng TH true MILK. Đi dạo cùng nhau:  Về khía cạnh sức khỏe, dạo bộ buổi sáng là một cách phát động ngày mới hiệu quả. Sữa tươi là một trong số ít loại thức uống hiệp với mọi thành viên trong gia đình

5 bí quyết để tận hưởng cuộc sống đích thực.

Giá bán buôn: 32,000 đồng/hộp. Thế nhưng, phần thưởng dành cho những đàn bà chịu khó thì không gì mua được. Đó là cảm giác yên tâm suốt buổi sáng ở công sở khi biết chồng con mình đã chắc bụng.

Sản phẩm mới có 3 loại: Sữa tươi diệt trùng thuần chất (không đường), ít đường và có đường. Thế nên tranh thủ vận động nhẹ nhàng buổi tối để dễ dàng đi vào giấc ngủ cũng là một ý tưởng hay

5 bí quyết để tận hưởng cuộc sống đích thực.

Với bao bì 1 lít mới, cả nhà bạn có thể chia sẻ cùng nhau 1 hộp sữa, để thấy gắn bó hơn, gần gụi với nhau nhiều hơn. Thế nên ngồi vào bàn ăn là người lớn phải gác hết chuyện buồn bực của riêng mình sang một nơi để giữ không khí vui vẻ.

Vài chục phút bách bộ cùng người thân còn là dịp để bạn tách mình ra hẳn điện thoại, email, tivi… để được sống những thời điểm quý giá trong sự bình yên, yên ắng với chính mình, với người nhà và với thiên nhiên, cây cỏ. Đặc biệt, đừng quên loại thức uống bồi dưỡng và phù hợp với cả nhà.

Gần như chỉ còn bữa ăn sáng và tối là nhịp để mọi người hỏi han, khích lệ nhau, thổ lộ ước muốn hay san sớt về kế hoạch sắp tới

5 bí quyết để tận hưởng cuộc sống đích thực.

Tuy nhiên, buổi sáng thường là khoảng thời gian quá bận rộn với những phụ nữ công sở có gia đình và con nhỏ.

Nếu bạn quan tâm đến việc xây dựng và giữ gìn tổ ấm, hãy bắt đầu bằng những lề thói này:  Bắt đầu ngày mới bằng việc ăn sáng cùng nhau:  Thật chẳng dễ dàng thắng lợi cơn buồn ngủ để chui ra khỏi nệm ấm chăn êm mà lăn vào bếp. Tùy theo ngân quỹ và tình hình thời kì mà chúng tôi chọn cách thức và công cụ tiêu khiển phù hợp nhất. Dành thời gian cho nhau – điều tưởng chừng thường nhật giờ bỗng hóa thử thách, khi ai cũng có thời gian – song quá ít thời gian.

Vẫn là dòng sữa tươi sạch tinh túy từ tự nhiên của nông trại TH được sinh sản với quy mô đồng bộ khép kín ứng dụng công nghệ đương đại hàng đầu thế giới nhưng với thiết kế hoàn toàn mới: nắp nghiêng mở, hộp vuông hợp bàn tay người Việt, nắp hộp mở mang đến 30mm với 2 cấp độ mở và những rãnh nhỏ rất an toàn, Sữa tươi TH true MILK hộp 1 lít mới xứng đáng là món quà chọn tuyệt dành cho cả gia đình bạn

5 bí quyết để tận hưởng cuộc sống đích thực.

Nhưng đừng bởi vậy mà giao phó hết mọi chuyện cho người này. Hãy cùng nhau làm việc nhà:  đa số gia đình mà cả hai vợ chồng đều đi làm thường có người giúp việc.

Đó là bữa điểm tâm ngon lành, bảo đảm vệ sinh và tiện tặn. Cùng tiêu khiển cuối tuần:  Cuối tuần không chỉ là dịp cả nhà được ăn những món ngon hơn, có thể ngủ nướng, ở gần nhau nhiều hơn, mà đặc biệt là được thư giãn thật sự.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét