Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Chủ thẻ ACB Visa mới cập nhật thả ga mua sắm tại Lazada.

Tâm lý khi mua sắm trong các chương trình khuyến mại, giảm giá, người tiêu dùng luôn phải băn khoăn trước sự chọn lọc chương trình nào tốt nhất cho mình

Chủ thẻ ACB Visa thả ga mua sắm tại Lazada

Đây là sự biểu đạt những cụ của ACB nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Nhưng hãy thử nghĩ đến lúc bạn mua nhiều hơn 1 sản phẩm và không chỉ mua trong 1 ngày, 2 ngày mà trong 4 tháng, kiên cố khoản tiền kiệm ước được từ việc giảm giá này cũng kha khá, thậm chí còn giúp bạn mua thêm được vài món đồ yêu thích khác.

Không những thế, chương trình của ACB còn có điểm vượt trội so với nhiều chương trình ưu đãi khác. Có thể thấy khi sở hữu thẻ ACB Visa khách hàng luôn được hưởng rất nhiều ưu đãi quyến rũ. Khách hàng giao dịch tại ATM của ACB.

Ảnh: CAO THĂNG   Với chương trình này, khách hàng đang sở hữu thẻ tín dụng ACB Visa và thẻ ghi nợ ACB Visa, khi tính sổ đơn hàng bằng thẻ ACB Visa sẽ được giảm giá lên đến 10% trên một số mặt hàng tại www.

Vn, www. Lazada. Acbcard. Chưa hết, còn nỗi lo nữa của khách hàng hưởng ưu đãi là nếu mua sắm vào ngày cuối tuần, dịp mà mọi người cùng nhau mua sắm, liệu có được hưởng ưu đãi này hay không? Bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì đây là chương trình ưu đãi vận dụng cho tất các ngày trong tuần.

Tuy nhiên, tâm lý chung của người tiêu dùng luôn đòi hỏi: nhanh chóng, thuận tiện rồi nhưng nếu được mua hàng giảm giá nữa sẽ tốt hơn.

Nếu đến nay bạn vẫn chưa là chủ thẻ của ACB hãy nhanh tay đăng ký để sở hữu. Vn. Tuy nhiên, tham gia chương trình “Ưu đãi đặc biệt cho chủ thẻ ACB Visa khi mua sắm tại Lazada” của ACB, khách hàng không phải bận lòng tới những lo âu ấy và thả ga lựa chọn những món hàng mà mình yêu thích, nhất là những món hàng đang được Lazada ưu đãi khuyến mại.

Com. Com. Như vậy khách hàng sẽ có hơn 4 tháng để thoải mái mua sắm. Acb. Bạn cần biết thêm thông báo về chương trình cũng như những thông báo can dự đến thẻ có thể hệ trọng trọng tâm dịch vụ khách hàng 247: 1800 577 775(miễn phí) - (08)38 247 247 hoặc tham khảo trên website của ACB tại địa chỉ www. Chương trình ưu đãi kéo dài đến hết ngày 31-12-2013.

Thông thường khi mới nhìn vào mức giảm giá 1 0% nhiều người sẽ cho rằng không nhiều. Còn gì tuyệt hơn khi mua hàng mà được giảm giá đến 2 lần.

Hiểu được mong muốn ấy của khách hàng, đặc biệt là những chủ thẻ tín dụng ACB Visa và thẻ ghi nợ ACB Visa, ACB đã tung ra chương trình “Ưu đãi đặc biệt cho chủ thẻ ACB Visa khi mua sắm tại Lazada”. Bình thường những giáo đồ mua sắm phải mất rất nhiều thời kì dạo quanh các trọng tâm điện máy, trung tâm thương mại để tìm mua 1 chiếc điện thoại, máy tính xách tay hay đơn giản chỉ là 1 chiếc giỏ xách, đôi giày hay 1 món đồ chơi nhỏ xinh cho bé yêu… Nhưng giờ đây, với chỉ 1 cú click chuột vào thế giới mua sắm trực tuyến, bạn có thể nhanh chóng sở hữu nhiều món hàng mong muốn.

Vn. Bởi mức giảm giá 10% có thể được ứng dụng kèm với các chương trình khuyến mại khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét