Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Đài Loan trình làng UAV mới khiến Trung Quốc đáng tin cậy giật mình.

Thành   (Nguồn LĐ)

Đài Loan trình làng UAV mới khiến Trung Quốc giật mình

400km, bán kính tác chiến 600km, vận tốc tối đa 180km/h, tầm bay cao nhất 4. Thông tin trên được tờ United Evening News của Đài Loan cho biết. Một hệ thống UAV Sharp Kite bao gồm 4 UAV và các thiết bị khác như: xe chở, trọng điểm điều khiển mặt đất, các trạm điều khiển mặt đất, giá điều khiển cất, hạ cánh.

Sharp Kite cất cánh trên đường băng dài 300m, tầm bay hơn 1. Hồi năm 2012, Đài Loan cũng đã tiến hành khai triển 8 hệ thống với tổng cộng 32 chiếc UAV Sharp Kite do CSIST sinh sản. 572m, Thời gian khống chỉ 10h. Song song với việc khai triển này, rõ ràng Đài Loan đang tăng cường khả năng phòng ngự, chống lại mưu mô đổ bộ của lực lượng bên ngoài.

Ngoài ra, nó còn được ứng dụng công nghệ tối đa khả năng tàng hình để tránh bị đối phương phát hiện trên màn hình radar. Sự phát triển vượt bậc của Đài Loan về công nghệ chế tác UAV khiến Trung Quốc không tránh khỏi lo âu. Trực thăng tàng hình mini không người lái Magic Eye Trong triển lãm TADTE 2013 lần này, ngoài Magic Eye, Đài Loan còn giới thiệu một vài loại UAV trực thăng khác.

Với tầm bay và bán kính tác chiến như vậy, Sharp Kite được xếp vào loại UAV chiến thuật tầm trung. Theo nhà sinh sản giới thiệu, hệ thống UAV Mini Magic Eye có thiết kế hình học khía cạnh sắc nét để có thể tán xạ tín hiệu sóng radar.

Thời kì bay liên tục của Magic Eye là từ 30 đến 60 phút ở tốc độ 50km mỗi giờ. Đài Loan cho biết, Magic Eye có thể thực hiện nhiệm vụ khảo sát đấu tranh trong phạm vi ngắn, tham dự bay trinh sát, giám sát và phát hiện đích. Trong đó, Viện Công nghệ AVIX ở Tai chung đã trưng bày mô hình mới về một cấu hình trực thăng không người lái đa năng AXH được trang bị hệ thống khớp ổn định cánh 3 trục.

T.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét