Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Thị trường đồ dùng học tập đón niên học mới: Sức mua mới thêm hàng Việt tăng.

000 đến 230

Thị trường đồ dùng học tập đón năm học mới: Sức mua hàng Việt tăng

Đặc biệt là mặc dầu thời khắc này sức mua tăng mạnh nhưng giá các loại đồ dùng học tập đều ổn định. 000-11. 000-20. Sản phẩm vở viết của những DN này có độ sáng, độ trắng cao, có tác dụng chống lóa, đỡ mỏi mắt, chất lượng giấy tốt, dòng kẻ rõ ràng, sắc nét, kiểu dáng đẹp nên được khách hàng chọn lựa nhiều.

Các siêu thị, cửa hàng văn phòng phẩm lớn như Big C, Co. Lượng khách mua hàng du nhập chất lượng cao không nhiều trong bối cảnh phải "thắt chặt hầu bao".

Để thuận tiện cho người tiêu dùng, nhiều nhà sách, siêu thị còn thiết kế các gói sản phẩm như gói đồ dùng học tập, gói sách giáo khoa và sách tham khảo căn bản, gói sách tham khảo nâng cao… niêm yết giá công khai giúp phụ huynh dễ dàng lựa chọn.

Năm nay, sách giáo khoa cốt yếu là tái bản nên giá bán không điều chỉnh so với năm ngoái. 700 đến 168. 000 - 70. 800 đồng; lớp 6 - lớp 9 từ 168. Nhằm chia sẻ khó khăn với người tiêu dùng, hồ hết các đơn vị xuất bản sách giáo khoa đều ứng dụng chương trình khuyến mãi giảm giá từ 10-17%.

Ảnh: Thanh Hải Để lôi cuốn người tiêu dùng, các nhà cung ứng, phân phối như Thiên Long, Bến Nghé, Hồng Hà, Vĩnh Tiến… đã đầu tư cải tiến nhiều về kiểu dáng, chất lượng đồ dùng học tập, thiết bị dài nhưng vẫn giữ mức giá bán ổn định.

500-5. Giá một bộ sách giáo khoa từ lớp 1 đến lớp 5 nghiêng ngả từ 104. 300 đồng; lớp 10 - lớp 12 giá 227. 500 đồng/cuốn; bút mực giá từ 25. 700 đồng. 700 đến 236. Song điểm nổi trội của mùa khai trường này là các bậc phụ huynh chọn mua nhiều hơn các loại đồ dùng học tập do DN trong nước sản xuất. Tuy nhiên, do phần nhiều học trò đều đặt mua đồng phục tại trường học nên sức mua trên thị trường không cao.

Đối với sách giáo khoa, do các nhà sách, công ty in đã chủ động từ đầu năm nên không xảy ra tình trạng "sốt".

000 đồng/chiếc, bút bi các loại từ 2. 000 đồng/chiếc… Thị trường đồng phục học trò năm nay cũng khá đa dạng, phong phú. Op Mart, Metro… cũng thực hành nhiều chương trình khuyến mãi như "Chào mừng niên học mới", "Mùa tựu trường"… nên sức mua các mặt hàng trong nước tăng cao.

500 đồng/cuốn; loại 120 trang từ 15. 000 đồng/bộ. Tùy chất liệu vải, kích cỡ, giá đồng phục nao núng từ 150. Các sản phẩm phục vụ cho học tập trên thị trường khá phong phú về cội nguồn xuất xứ. Đồ dùng học tập như bút mực, bút chì, thước kẻ, tẩy, ba lô, cặp sách… hay bàn ghế, bảng xóa đa năng, đèn chống cận thị mang mác trong nước khá phong phú với đủ chủng loại, kiểu dáng, mẫu mã đẹp, độ bền cao và chất lượng không thua kém hàng nhập nội.

000 đồng/cuốn; loại 80 trang từ 8. Ngoài những sản phẩm của các doanh nghiệp (DN) uy tín trong nước như Hồng Hà, Vĩnh Tiến, Hoàng Anh, Tiến Thành, Thiên Long… còn có các sản phẩm xuất xứ từ nước ngoài. 000 - 18. Công ty Sách Fahasa ngoài chương trình giảm giá chung, còn kết hợp với Sở Giáo dục - Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội sách tại một số quận, huyện ngoại thành để giúp học sinh được mua sách giá rẻ.

Trong đó, loại vở kẻ ngang nhãn hiệu Campus được các em học sinh cấp THCS rất ưa thích vì bên dòng kẻ có điểm chấm dọc tiện lợi khi học môn hình, lại có ảnh bìa đẹp bắt mắt. 000 đến 241. Phụ huynh tìm mua sách cho con bước vào niên học mới.

Giá vở học trò trên thị trường tăng nhẹ, khoảng 400 - 600 đồng/cuốn so với năm ngoái: loại 60 trang giá từ 3.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét