Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Về bản quyền phát sóng Giải bóng đá trác còn rất nóng việt Anh.

Trong buổi họp báo, lãnh đạo VSTV cũng chính thức ban bố kênh truyền hình mới: K+PM sẽ tiếp sóng một số trận đấu hay của EPL từ nay đến năm 2016.

Bốn câu lạc bộ bóng đá Ni-giê-ri-a bị cấm thi đấu vĩnh viễn  Vừa qua, bóng đá thế giới chấn động vì những kết quả khó tin ở giải hạng ba Ni-giê-ri-a với những tỷ số trận đấu 79-0 và 67-0. Ứng cử viên sáng giá của Giải thưởng Liga BBVA và Liga Adelante  duyệt Ban nghiệp vụ của LFP, Ban tổ chức La Liga (LFP) vừa ban bố danh sách ứng cử viên cho các giải thưởng Liga BBVA và Liga Adelante.

Vòng chung kết Asian Cup nữ 2014 tại TP Hồ Chí Minh  Vòng chung kết Asian Cup nữ 2014 đã xác định được tám đội sẽ tranh tài là Gioóc-đa-ni (nhất bảng A), Thái-lan (nhất bảng B), Việt Nam (nhất bảng C), Mi-an-ma (nhất bảng D) từ vòng loại cùng bốn đội vào thẳng là đương kim quán quân Ô-xtrây-li-a, Nhật Bản, Trung Quốc và Hàn Quốc.

Đội về TP Hồ Chí Minh và thi đấu hai trận giao hữu với hai đội gồm một câu lạc bộ Nam Mỹ hoặc châu Âu (do Liên đoàn Bóng đá TP Hồ Chí Minh mời) vào ngày 26-10 và 29-10.

Ngày 24-7, NFF đã có quyết định xử lý những đội bóng này. Hai đội xếp thứ ba vòng bảng thi đấu một trận play-off để xác định đội chung cuộc của châu lục giành vé tới ngày hội bóng đá nữ hành tinh.

Ngày 13-11, đội sang Mi-an-ma để làm quen với thời tiết, điều kiện sân bãi và đấu giao hữu với U23 Mi-an-ma vào ngày 15-11. Giải bóng chuyền được tổ chức, nhằm xúc tiến phong trào bóng chuyền, góp phần tạo sân chơi giúp các vận khích lệ có thời cơ nâng cao kỹ thuật thi đấu, chuẩn bị cho vòng II giải bóng chuyền vô địch quốc gia năm 2013.

Rô-nan-đô (trong ảnh) vẫn là những ứng viên sáng giá nhất. Đó là lý do dẫn đến màn chạy đua về tỷ số có một không hai.

23 Việt Nam hội tụ vào đầu tháng 9 đi tập huấn tại Hung-ga-ri từ ngày 12 đến 23-9. Không khó để tìm ra bản tính sự việc. Đây là lần thứ năm liên tiếp Tổng công ty Phân bón và Hóa chất dầu khí là nhà tài trợ chính của giải.

Theo kế hoạch, vòng chung kết Asian Cup nữ 2014 diễn ra tại TP Hồ Chí Minh từ ngày 14 đến 25-5-2014. Đội tuyển U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 27  Đội tuyển U. Đây cũng sẽ là bốn đội đại diện châu Á hẳn nhiên vào thẳng vòng chung kết World Cup 2015. Ban nghiệp vụ của La Liga được thành lập với Ma-nô-lô Xa-ra-bi-a, An-tô-ni-ô Ma-xê-đa, Mi-gen Ăng-giê Ru-ít, Ma-nu-en Lin-lô (đại diện của ANEF); Vi-xen-tê Blan-cô Ti-tô (AFE) và Ri-các-đô Re-xta (LFP).

Ngày 10-10, đội sang Ca-ta đấu giao hữu với tuyển Ca-ta, sau đó đi U-dơ-bê-ki-xtan thi đấu lượt đi vòng loại Asian Cup. Ngay sau khi những trận đấu này chấm dứt, giới quan sát đã khẳng định có những u tối và Liên đoàn bóng đá Ni-giê-ri-a (NFF) vào cuộc điều tra. Như vậy, điểm dị biệt so với ba năm phát sóng trước đây là K+ được độc quyền thêm các trận đấu hay của ngày thứ bảy (thường diễn ra sớm), bên cạnh các trận Super Sunday.

Giải sẽ diễn ra từ ngày 3 đến 7-8 tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Đác Nông với sự dự của tám đội bóng chuyền nam, nữ. Theo đó, tuốt luốt các cầu thủ và quan chức của bốn câu lạc bộ vĩnh viễn bị cấm tham gia các hoạt động bóng đá chuyên nghiệp. Sau đó, toàn đội sẽ thi đấu Cúp Bình Dương từ ngày 25-11 đến 2-12.

Không quá bất ngờ khi Mét-xi và C. Giải bóng chuyền Cúp CP Đạm Phú Mỹ năm 2013  Ngày 25-7, tại Hà Nội, Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam họp báo giới thiệu Giải bóng chuyền Cúp CP Đạm Phú Mỹ lần thứ V năm 2013.

Chọn người dẫn dắt đội tuyển nhà nước Việt Nam thi đấu ba trận Asian Cup   Nhằm tạo điều kiện cho huấn luyện viện đội tuyển nhà nước Hoàng Văn Phúc chuẩn bị tốt cho đội U23 thi đấu tại SEA Games 27, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ mời một trong ba huấn luyện viên Huỳnh Đức, Hữu Thắng hoặc Văn Sỹ tạm dẫn dắt đội tuyển Việt Nam thi đấu ba trận còn lại của vòng loại Asian Cup.

Đây là giải giao hữu tập huấn rút cục của đội trước khi phát xuất sang Mi-an-ma dự SEA Games 27. Đội tạm nghỉ và tập trung lại vào ngày 4-11 để chuẩn bị trận lượt về trên sân Mỹ Đình. Đội Plateau United Feeders và Police Machine FC bằng nhau về mọi chỉ số trước loạt trận play-off kể trên thành thử đội nào giành thắng lợi với xa rời lớn hơn sẽ thoát khỏi hạng đấu thấp nhất nước.

Ngày 19-11, đội gặp lại đối thủ UAE trên sân Mỹ Đình. Bản thân các câu lạc bộ này cũng không được thi đấu trong 10 năm.

Đội tuyển tụ họp với thành phần khác với đội vừa đấu giao hữu với câu lạc bộ A-xê-nan. Các đội chia làm hai bảng thi đấu vòng tròn một lượt chọn hai đội dẫn đầu mỗi bảng vào bán kết. Các danh hiệu này sẽ được trao thưởng trong buổi gala dự định được tổ chức vào ngày 2-12 tới đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét