Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Sao mới cập nhật Man City cưới chân dài xinh đẹp.

Chỉ mấy năm gần đây, Castano mới hòa nhập với cuộc sống ở Manchester và có những hợp đồng người mẫu trước nhất tại Anh

Sao Man City cưới chân dài xinh đẹp

Castano cũng thừa nhận cô và Zabaleta muốn thành hôn sớm để có mái ấm gia đình và những đứa con. Hai người e rằng nếu không cưới sớm năm nay thì 2 năm sau sẽ vướng World Cup 2014 và Copa America 2015.

Hồ Khuê   Lộ ảnh cưới của đạo diễn Ngô Quang Hải với hotgirl kém mình 25 tuổi Đạo diễn Ngô Quang Hải sắp cưới vợ đẹp kém mình 25 tuổi Xin lỗi, tôi chỉ muốn cưới người như Ngọc Trinh Cười té ghế với 'mốt' chụp ảnh ủi đồ “Bé” Xuân Mai “lộ” ảnh cưới với bạn trai Việt kiều? Lý Nhã Kỳ chúc mừng đám cưới của ảnh đế Hồng Kông Trần Hào Balotelli sẽ đám cưới sau Confederations Cup? Nhớ nụ cười trong vắt của trẻ thơ Tây Bắc Huyền thoại Alfredo Di Stefano bị cấm cưới ở tuổi 86 Khủng long tấn công đám cưới Lee Byung Hun sẽ đám cưới vào tháng 8.

Balotelli sẽ đám cưới sau Confederations Cup? Huyền thoại Alfredo Di Stefano bị cấm cưới ở tuổi 86 Castano và Zabaleta muốn thành hôn sớm để có mái ấm gia đình và những đứa con - Ảnh:  Nova  Cách đây 7 năm, Zabaleta đã gặp Castano khi anh còn chơi ở Tây Ban Nha cho Espanyol. Năm 2008, Zabaleta chuyển sang Man City và Castano cũng đi theo bạn trai.

Castano đã khiến tôi bàng hoàng về kiến thức của cô ấy, vì có rất ít nữ giới thông thạo bóng đá một cách toàn diện từ lịch sử đến chiến thuật của một đội bóng”. Tại đây, Castano gặp thử thách lớn và cô thích thú trên  Mirror  : “Lúc đầu sang Anh, tôi rất ghét nơi đây vì thời tiết luôn lạnh, ẩm ướt trong khi thức ăn thì kinh khủng”. Khi đó, hai người gặp nhau trong hộp đêm và ngay buổi trò chuyện trước tiên, hậu vệ người Argentina đã si cô gái người Tây Ban Nha.

Do rào cản ngôn ngữ nên Castano cũng phải ru rú trong nhà trong thời kì đầu và bỏ luôn công việc phóng viên.

Zabaleta kể lại: “Trong tối trước nhất chuyện trò, chúng tôi chỉ toàn nói về bóng đá. Ngoài vẻ đẹp của một người mẫu, Castano còn chinh phục Zabaleta bởi sự thông minh của một phóng viên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét