Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Sao Man City cưới người đáng tin cậy mẫu.

Do rào cản tiếng nói nên Castano cũng phải ru rú trong nhà trong thời gian đầu và bỏ luôn công việc phóng viên

Sao Man City cưới người mẫu

Năm 2008, Zabaleta chuyển sang Man City và Castano cũng đi theo bạn trai. Hai người e rằng nếu không cưới sớm năm nay thì 2 năm sau sẽ vướng World Cup 2014 và Copa America 2015.

Zabaleta kể lại: “Trong tối đầu tiên nói chuyện, chúng tôi chỉ toàn nói về bóng đá. Man City chính thức bổ dụng HLV Pellegrini Man City du đấu ở Mỹ, ký hiệp đồng với Nike Tiền vệ Man City có lại bạn gái nhờ tai nạn Castano và Zabaleta muốn thành thân sớm để có mái ấm gia đình và những đứa con - Ảnh:  Nova  Cách đây 7 năm, Zabaleta đã gặp Castano khi anh còn chơi ở Tây Ban Nha cho Espanyol.

Castano cũng nhận cô và Zabaleta muốn thành thân sớm để có mái ấm gia đình và những đứa con. Chỉ mấy năm gần đây, Castano mới hòa nhập với cuộc sống ở Manchester và có những hợp đồng người mẫu đầu tiên tại Anh. Ngoài vẻ đẹp của một người mẫu, Castano còn chinh phục Zabaleta bởi sự sáng ý của một phóng viên. Khi đó, hai người gặp nhau trong hộp đêm và ngay buổi chuyện trò đầu tiên, hậu vệ người Argentina đã si mê cô gái người Tây Ban Nha.

Tại đây, Castano gặp thử thách lớn và cô thích trên  Mirror  : “Lúc đầu sang Anh, tôi rất ghét nơi đây vì thời tiết luôn lạnh, ẩm ướt trong khi thức ăn thì kinh khủng”. Hồ Khuê. Castano đã khiến tôi bàng hoàng về tri thức của cô ấy, vì có rất ít đàn bà thông suốt bóng đá một cách toàn diện từ lịch sử đến chiến thuật của một đội bóng”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét