Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Lừa mới nhất bán em gái người yêu sang Trung Quốc

  

Ổ nhóm buôn người tại phiên xét xử


Tại  truyen hinh ki thuat so mat dat Ha Noi  tòa, Nguyễn Văn Đạt khai nhận có quan hệ yêu đương với chị Đ.T.D (trú ở Hà Giang). Tháng 8/2012, tại khu vực bờ Hồ Hoàn Kiếm, Đạt được đối tượng tên Sơn (không rõ lai lịch) mách nước lừa thiếu nữ đưa sang Trung Quốc bán sẽ có nhiều tiền để chi tiêu. Sau nhiều ngày truy lùng “hàng”, Đạt đã nghĩ tới cô em gái xinh xắn tên Đ.T.T của tình nhân đang học cao đẳng ở Hà Nội. Ngày 4/9/2012, đối tượng hỏi xin người tình số điện thoại của nữ sinh cao đẳng này để rủ đi chơi. Ngay trưa hôm sau, Đạt và Sơn đến nơi thuê trọ của chị T, sau đó đưa lên nhà của Trần Văn Lai. Ngày 6/9/2012, Đạt, Lai và Hà Văn Lượng đã đưa cô sơn nữ người Hà Giang sang tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc bán với giá 6.000 dân chúng tệ. Số tiền “kiếm được”, các đối tượng chia nhau ăn xài.

Sau hơn một tháng phiêu bạt và phải bán dâm di động ở nơi đất khách, chị Toàn đã được cơ quan công an Việt Nam kết  lắp truyền hình  hợp với lực lượng chức năng Trung Quốc giải cứu và buổi, sau đó tố giác hành vi buôn người của Nguyễn Văn Đạt cùng đồng bọn.

Quá trình điều tra cũng như ở tại phiên xét xử, ngoài hành vi lường gạt em gái người yêu, Đạt cùng hai kẻ buôn người còn khai nhận còn cùng với tên Sơn (hiện bỏ trốn) bán trơn tuột 3 cô gái khác. Nhưng do chưa xác định được các bị hại này nên CQĐT sẽ tiến hành xử lý sau.

 M.Thành 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét