Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Lee Seung Gi hay hay – Chàng trai hoàn hảo của K- Pop.

Không có gì mà tôi không làm trên truyền hình

Lee Seung Gi – Chàng trai hoàn hảo của K- Pop

Vì thế, bây chừ tôi muốn giao hội vào âm nhạc, cụ thể là viết lời các ca khúc chủ đạo trong phim. Các diễn viên có kinh nghiệm đã khuyên tôi rằng diễn xuất có khuynh hướng phát triển và đi lên khi người ta không biết nhiều về bản thân mình. Xuất sắc trong lĩnh vực âm nhạc, diễn xuất, dẫn chương trình và là người đứng đầu trong bảng danh sách mẫu đàn ông lý tưởng để kết hôn của nữ giới Hàn Quốc trong độ tuổi 20 – 39,    Lee Seung Gi    là chàng trai hoàn hảo của K-Pop.

Và tôi đã rất ngượng trong bộ áo váy cuốn quanh người không hề vừa với mình chút nào. Tôi thuộc mẫu người dễ dàng yêu từ cái nhìn trước tiên, nắm giữ ái tình một cách nghiêm túc nhưng sẽ không khóc khi mối quan hệ đó chấm dứt. Tôi đã từ chối lời gợi ý của chị ấy. Anh phủ sóng trên màn ảnh nhỏ và các sân khấu ca nhạc, không chỉ kiếm hàng triệu USD từ các giao kèo quảng cáo mà còn là mục tiêu mà các nữ nghệ sỹ muốn đưa về nhà ra mắt bố mẹ.

Xin hãy ủng hộ tôi!  Tôi đã bận rộn từ ngày trước hết khởi nghiệp cho tới tận bây chừ với danh hiệu nghệ sỹ đa năng nên tôi không có thời kì để phản chiếu trang nghiêm về bản thân mình trước đây cũng như ngày nay.

Do đó, bất cứ khi nào và trong tình cảnh nào, mỗi khi có cơ hội gặp gỡ khán giả, tôi đều nỗ lực khôn xiết để đem đến cho họ niềm vui cũng như sự rung động từ trong tim.

Vày tôi đã là một người trưởng thành, không nên làm những việc mà khiến mọi người đánh giá mình vẫn còn nông nổi phải vậy không?  Công ty quản lý là gia đình thứ 2.

Và tôi thực thụ hạnh phúc vì đã tìm thấy mình trong những buổi trò chuyện như thế này. Chị ấy nói rằng, đã đến lúc một nghệ sỹ phải hoạt động trong nhiều lĩnh vực như ca hát, chủ trì tiết mục tiêu khiển và thậm chí là đóng phim, song song khuyến khích tôi đi học diễn xuất.

Tôi sẽ nối ráng để cho các bạn thấy một Lee Seung Gi không đi trái lại với những gì các bạn mong muốn.

Sau này, khi có được nhiều kinh nghiệm, tôi muốn làm đạo diễn. Bạn chẳng thể ngay tức khắc xóa bỏ hình ảnh của Lee Seung Gi trong   1 Night 2 Days. Từ khi còn là thành viên của ban nhạc trong ở trung học, thậm chí cho đến lúc đã trở thành ca sỹ, tôi vẫn gặp nhiều khó khăn khi lần đầu tiên giới thiệu bản thân mình trong thế giới giải trí. Tôi luôn đợi sự quan tâm và những lời khích lệ thật tình của các bạn.

Cho qua. Mỗi khi nghe các câu chuyện trên trường quay từ các tiền bối và đồng nghiệp là những người đã tham gia đóng phim điện ảnh, tôi đều muốn học về lĩnh vực này một cách có hệ thống và tôi muốn xác nhận những gì tôi học được, hiểu được và quan tâm tới là hoàn toàn đúng.

Tôi kiên cố mọi người đều muốn biết điều đó có nghĩa là gì? Là cầm vô cùng để làm những gì cô ấy thích. Âm nhạc hay đóng phim hoặc dẫn chương trình, dù ở lĩnh vực nào tôi cũng cảm thấy có nghĩa vụ phải làm tốt cả ba.

Tôi rất tâm đầu ý hợp câu, hãy nối học tập nếu không muốn bị tụt hậu. Trước đó, tôi không bao giờ nghĩ tới hoặc mơ mòng tới việc mình sẽ trở thành một diễn viên. Nhưng, ý tưởng trở thành diễn viên vẫn là một điều gì đó xa vời đối với tôi. Sự tồn tại của tôi trở thành bất nghĩa nếu không có khán giả. Rành mạch trong tình yêu. Đương nhiên, sau đó, tôi không thể bỏ qua lời khuyên của người quản lý, bắt đầu tập tành về diễn xuất và chuẩn bị tham dự trong   Nonstop 5   với nhân cách là 1 trong những diễn viên chính

Lee Seung Gi – Chàng trai hoàn hảo của K- Pop

Xin hãy dành thật nhiều tình cảm cho Lee Seung Gi cũng như phim truyền hình   Gu Family Book   bạn nhé! Lee Seung Gi Sinh nhật: 13/1/1987 Nơi sinh: Seoul, Hàn Quốc thị hiếu: Chụp ảnh, nghe nhạc, chơi soccer Mẫu bạn gái lý tưởng: Ha Ji Won Tiêu chuẩn chọn bạn gái: Xinh đẹp, không đứng núi này trông núi nọ lề thói: Không bao giờ uống quá hai chai Soju vì sợ sẽ không kiểm soát được lời nói và hành động của mình Thế mạnh âm nhạc: Pop ballad trữ tình Phim truyền hình đầu tiên được chú ý:  Shining Inheritance    (2009)  Phim đang phát sóng:   Gu Family Book   (MBC)  Anh Đào.

Miễn điều đó hợp với người xem. Nhưng không may cho họ, Lee Seung Gi không có ý định hẹn hò, cũng như anh chưa bao giờ có những lời nói làm tổn hại đến hình ảnh của mình. Làm gì thì làm, miễn sao làm tốt là được. Chẳng hạn như mặc trang phục truyền thống dành cho đàn bà Hàn Quốc là việc tôi chưa làm bao giờ vì tôi là nam giới. Ngày nay, tôi đã cảm nhận được sự quen thuộc với danh xưng diễn viên và thấy mình cũng có chút thành công.

Tôi không ngại đổi thay bản thân vì cô ấy. Nhưng những thứ như nhạc chờ điện thoại dành cho cặp đôi, áo bồ thì chắc tôi sẽ. Mọi việc chỉ đổi thay khi tôi gặp chủ toạ công ty quản lý của tôi hiện nay. Tôi sẽ nghe loại nhạc mà cô ấy thích, tường về thời trang mà cô ấy yêu. Đó là lý do tại sao tôi nghĩ rằng việc cân nhắc lựa chọn nhân vật trong một dự án là quan trọng.

Nếu như bạn vừa dự các chương trình tạp kỹ vừa diễn xuất thì cũng giống với việc bạn phải xem hình ảnh với một con mắt nhắm lại. Có một người bạn trai như tôi thì có gì đặc biệt ấy hả?  Tôi nói ra điều này nghe có vẻ kiêu căng nhưng tôi chắc chắn rằng, tôi sẽ là người bạn trai tốt nhất mà mọi người ước mơ có được.

Mọi người xung quanh đang lo âu về việc tôi song song tham gia dẫn chương trình truyền hình và diễn xuất. Ngay cả hiện thời, mỗi khi nhắc lại khoảng thời gian đó, chúng tôi luôn tự hỏi mọi chuyện liệu có được như hiện thời nếu tôi vẫn là kẻ cứng đầu hoặc chủ tịch dễ dàng bỏ cuộc.

Cùng lúc đóng phim   My Girlfriend is a Gumiho   , tôi là người dẫn 2 chương trình truyền hình   1 Night 2 Days   và   Strong Heart   … bây chừ nghĩ lại, tôi đích thực tin vào câu nói: Bạn dũng cảm vì bạn không biết như thế nào là tốt hơn. Tôi giống như một món quà “tuốt trong một”. Lúc nào họ cũng khiến tôi cảm thấy bản thân vẫn rất thấp kém và lo lắng. Tôi nghĩ, điều này chính yếu là do các chương trình tạp kỹ có tác động rất mạnh mẽ.

Trong các buổi gặp gỡ người hâm mộ, tôi thể hiện vơ các mặt trong con người mình với tư cách là ca sỹ, diễn viên và người chủ trì tiết mục trên truyền hình cho họ thấy, dù rằng tôi không chắc là các bạn ấy thích tôi ở khía cạnh nào nhất.

Nếu cô gái nào trở thành bạn gái của tôi, tôi sẽ khiến cho mỗi ngày trong đời cô ấy đều tràn ngập hạnh phúc (Cười). Cho dù tôi phải làm việc vất vả nhưng tôi không muốn cô ấy cũng phải vất vả như mình. Điện ảnh hả? Tôi cũng thích lắm. Và như thế, chỉ nghiên cứu về nó thôi, có thể vẫn chưa đủ, phải vậy không?  mong ước đồng thời là đích – Ca sỹ    Lee Seung    G   i.

(TGĐA) - 25 tuổi, Lee Seung Gi đã được tạp chí Fobes Hàn Quốc xếp vị trí thứ 6 trong danh sách những nghệ sỹ lừng danh nhất ở xứ Kim chi. Tôi nghĩ mình đã dành khá nhiều thời kì đóng phim truyền hình và ra album.

Nhưng tôi đã làm như thế trong một show của   1 night 2 days   để hy vọng người xem cảm thấy thích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét