Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

còn rất nóng Tan tác giờ cuối.

Phải chăng, đã thấy được tương lai của VPF nên Ban tham mưu đạo đức cũng “Lành làm gáo, vỡ làm môi”? Điều đáng tiếc nhất là sau bao lăm lần điều chỉnh, thậm chí là “cách mạng” để thay đổi thực trạng bóng đá Việt Nam thì kết quả nền bóng đá nội địa chỉ chực chờ tan tác với tình trạng 3 không: Không có tiền, không kết đoàn và không cùng mục đích. Một CLB ở trong tình trạng như thế, trách sao không có chuyện “chưa đá đã thua”. Cùng ngày, công ty VPF họp khẩn và phủ quyết các đề nghị của Ban tư vấn đạo đức nhất là việc thay trưởng BTC giải.

Lương không đủ sống, thưởng không có thì làm sao bảo cầu thủ phải đá hết mình hay không nghĩ suy lệch lạc để “làm kinh tế cá thể”. Chưa biết độ chính xác đến đâu nhưng bữa qua, Ban tư vấn đạo đức đã chủ động họp báo dù chưa chuẩn y đơn vị chủ quản là công ty VPF và phát hành thông cáo báo chí mà không có dấu mộc của VPF.

ĐĂNG LINH. Đấy là chuyện tiền. Như vậy, chính nội bộ của công ty này cũng đang có vấn đề khi không có tiếng nói chung trong hoạt động mà đáng ra, chỉ mang thuộc tính xử lý nội bộ chứ không công khai để lộ các mâu thuẫn. Thứ hai, với việc không có đủ tiền chỉ để chuyển di, ăn ở thì làm sao có thể đảm bảo được mai sau cầu thủ.

Cũng có tin, hết mùa bóng này công ty VPF sẽ trả lại quyền điều hành các giải đấu cho VFF và như vậy, công ty này cũng sẽ phải giải tán.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét