Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Khai "mỏ vàng địa ngày hôm nay ốc" Myanmar thế nào?.

# Vào ngày mai đầy tiềm năng của Myanmar, với dân số khoảng 60 triệu người, đường bờ biển dài và có nguồn dầu mỏ, khí đốt dồi dào

Khai

Theo ông, đâu là điểm quyến rũ ở Myanmar để DN Việt Nam tiến quân vào thị trường này?  Chúng tôi rất tin tưởng.

Nhận thấy những tiềm năng như vậy, Savills đã nghiên cứu tại Lào và Myanmar để đảm bảo thông tin luôn có sẵn cho khách hàng trong toàn khu vực Đông Dương và Myanmar.

HCM và Hà Nội năm 2006. Tuy nhiên, cũng như các thị trường mới nổi khác, Myanmar tiềm tàng những rủi ro. Hiện có 27 DN Việt Nam hoạt động tại đây. Khi được thực hành, luật này sẽ đem đến cho các nhà đầu tư quốc tế những đặc quyền khăng khăng, nên có sức hấp dẫn lớn đối với nhà đầu tư.

DN này đang phát triển dự án bất động sản, với kế hoạch cung cấp 120. 000 m2 văn phòng và bán lẻ trong năm 2014. Ông đánh giá thế nào về luật đầu tư nước ngoài của Myanmar trong lĩnh vực bất động sản?  Gần đây, Myanmar đã duyệt nhiều đạo luật nhằm cải thiện môi trường đầu tư. Myanmar thực sự là một quốc gia mở cửa cho kinh dinh, với minh chứng tiêu biểu là Luật Nhà chung cư đã được soạn thảo.

Có nhiều thời cơ đầu tư tại Myanmar dành cho DN Việt Nam. Dự định, từ năm 2015 sẽ có một loạt dự án bất động sản đi vào hoạt động. Bởi thế, nghiên cứu chất lượng và thông báo xác thực là điều cần thiết nhằm bảo đảm cơ sở vững chắc cho việc đưa ra và thực hiện các quyết định.

Ông ấn tượng với thị trường bất động sản Myanmar ở điểm gì nhất?  Hầu hết các bất động sản tại Yangon đang có mức tăng trưởng đáng sửng sốt. Trong vòng 10 năm tới, khu vực này sẽ được tích hợp cao và sẽ có thay đổi của mô hình kinh doanh và thị trường vốn. Hữu Tuấn. Việc nước này mở cửa, đẩy nhanh cách tân chính sách đầu tư và thương mại sẽ kéo theo sự tăng trưởng nhanh về nguồn vốn đầu tư trong và ngoài nước.

Vàng anh Gia Lai là DN điển hình của Việt Nam đang hoạt động tại Myanmar. Các DN Việt Nam có điều kiện để thành công tại Myanmar, vì thị trường này tương đồng với mô hình tăng trưởng và những thách thức của một thị trường mới nổi.

Ông có khuyến cáo gì cho DN Việt Nam?  Myanmar có những tiềm năng tăng trưởng to lớn. Trường hợp này rất giống với sự tăng trưởng mau chóng của thị trường bất động sản tại TP. Chính thành thử, những thông tin xác thực luôn là nhân tố tiên quyết để có được các quyết định kiên cố.

Ông Troydon John Griffiths, Phó tổng giám đốc Savills Việt Nam  Bên cạnh đó, Myanmar còn có lợi thế là nằm trong khu vực sẽ được hưởng lợi nhiều từ những hiệp định thương nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét