Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Tuần này chơi game gì??? (26/8-1/9) Bom tấn "Chặt-Chém" mới cập nhật liên tục đổ bộ!.

Ngoài những cái tên “khủng” nói trên, tuần này còn có sự hiện diện của rất nhiều tựa game chất lượng trên nền PS3 và PSVita như Hatsune Miku: Project DIVA F (PS3) hay Real Boxing, Spelunky, Sweet Fuse: At Your Side trên PSVita. Mặc dầu bên cạnh đó vẫn có chút tiếc nuối dành cho   The Bureau: XCOM Declassified. Liệu game có lấy lại được những thành công mà phiên bản thứ 2 đã đánh mất? hay chỉ là sự thất bại tiếp theo? Nếu Lost Planet 3 không làm bạn thực sự hài lòng, thì trong ngày không thiếu món tiêu khiển đã tay cho người chơi.

Sau sự thất bại có phần “xui” của Lost Planet 2, CAPCOM đã cho thấy sự trang nghiêm đầu tư vào chiều sâu cần có của  Lost Planet 3.

TMNT: Out of the Shadows sẽ là chọn lựa giá trị cho bạn cùng gia đình đấy. Nhưng với câu chuyện kinh dị ngắn gọn -  “Thứ 2”  , có lé bạn nên dành sự tụ tập của mình trên lớp thì hơn để chuẩn bị trận tử sinh vào Thứ 3.

Với bước đầu sứ sôi nổi của tuần trước, tiếp là một trong những tuần bội game đầu mùa mua sắm 2013, tuần này sẽ là thời kì để hàng loạt cái tên lớn xuất hiện và để lại dấu ấn của mình trong lòng người chơi.

Góp phần làm loại thể MOBA ngày một đa dạng. Nền đồ họa pixel shader độc đáo cùng cách chơi beat’em up đã tay, với sự đỡ đầu của quái nhân Suda51 thì thành công cho Killer is Dead chỉ còn là thời gian mà thôi. Một tựa game xiêu dạt được đầu tư chuẩn đúng mực sẽ khiến bạn có một cái nhìn khác về một trong những thể loại “chán” nhất thế giới game đấy.

Thế giới thần thoại của Chúa Nhẫn với dàn hero hùng hậu từ tác phẩm văn học/điện ảnh cùng tên sẽ điểm quyến rũ game thủ nhất bên cạnh lối chơi có phần độc đáo so với các game cùng loại thể đang làm mưa làm gió hiện giờ.

Chúng ta thường mường tưởng Thời đại tàu bè như một thế giới hỗn loạn với những tên cướp biển bặm trợn, những kho báu vô giá hay những nhà thám hiểm lục địa rong rủi trên những ngọn sóng… Port Royale 3 sẽ cho bạn biết cuộc sống lúc đó như thế nào!  Lịch phát hành game tuần này (26/8-1/9):   • New Super Luigi U (Wii U) - 26/8   • PixelJunk Monsters Ultimate (PC)    - 26/8    • Final Fantasy XIV: A Realm Reborn (PS3, PC) - 27/8   • Lost Planet 3 (360, PS3, PC)    - 27/8    • Castlevania: Lord of the Shadows (PC)    - 27/8    • Killer is Dead (360, PS3)    - 27/8    • Madden NFL 25 (360, PS3)    - 27/8    • Hatsune Miku: Project DIVA F (PS3)    - 27/8    • Real Boxing (Vita)    - 27/8    • Spelunky (Vita)    - 27/8    • Sweet Fuse: At Your Side (PSP)    - 27/8    • Brothers: A Tale of Two Sons (PC) - 28/8   • Shelter (PC)    - 28/8    • Teenage Mutant Ninja Turtles: Out of the Shadows (PC)    - 28/8    • Guardians of Middle Earth (PC) - 29/8   • Cities in Motion 2: Lofty Landmarks (PC DLC)    - 29/8    • Pokemon Rumble (Wii U)    - 29/8    • SimCity (Mac)    - 29/8    • Port Royale 3 Gold (PC) - 30/8.

Thứ 5 và Thứ 6: - Guardians of Middle Earth, Port Royale 3   Cho dù nó có được thiết kế riêng cho console, thì sự có mặt của bom tấn   Guardians of Middle Earth  trên PC càng khẳng định rằng đây luôn là cái nôi, mảnh đất phì nhiêu cho thể loại MOBA. Không có quá nhiều tuyển lựa trong 2 ngày đầu tuần với bản port của  New Super Luigi U  dành cho Wii U, bản port  PixelJunk Monster Ultimate  dành cho PC.

Chán chê cùng các tựa game chặt chém, thư giản và thử tài làm thuyền trưởng với  Port Royale 3  cũng không phải là một ý tồi. Lối chơi được tập trung vào chế độ Coop dành cho 4 người chơi, ứng với 4 nhân vật chính thân thuộc trên nền đồ họa 3D mới đầy màu sắc.

Vào năm 2010, cái tên  Castlevania  như được sống lại với phiên bản  Lord of Shadow  thành công rất lớn cả về doanh thu lẫn những lời phê bình hăng hái từ cộng đồng game thủ nhưng tiếc rằng nó chỉ xuất hiện trên PS3 và X360. Với một list game dài ngoằn, Thứ 3 này với bạn liệu đã đủ cho cả tuần?     Chưa đâu nhé…     Thứ 4: - Brothers: A Tale of Two Sons, TMNT: Out of the Shadows.

Nằm trong bộ sưu tập chặt chém khủng của tuần ngoài Castlevania Lord of Shadow, chẳng thể không nhắc đến  Killer is Dead  trên X360 và PS3. Điều đáng tiếc độc nhất vô nhị chỉ là game độc quyền cho console. Com - Không khó để nhận ra nhịp sống của những gamer tuần qua đã được cải thiện một cách đáng kể với sự ra mắt của siêu phẩm bựa  Saints Row IV  và bom tấn chất lượng  Splinter Cell: Blacklist.

Và đến hôm nay, game thủ PC sẽ được phiêu dạt cùng Gabriel Belmont trong thế giới hỗn mang của ác quỷ, Dracula và người sói. Thứ 3: -  Final Fantasy XIV: A Realm Reborn, Lost Planet 3, Castlevania: Lord of Shadow, Killer is Dead. Với những trailer cinematic ấn tượng tuyệt đẹp của mình, không khó để  Final Fantasy XIV: A Realm Reborn  khẳng định chất lượng của mình với game thủ. Tựa game phiêu dạt cực hay trên console  Brothers: A Tale of Two Sons  đã lên PC, với một cốt truyện giàu tính nhân bản và cách chơi huých độc đáo.

Cùng người đồng hương với Final Fantasy XIV, dòng game Lost Planet nổi tiếp tiếp chuyện trở lại với phiên bản thứ 3. Đánh cuộc cả một sự đổi thay lớn cả về gameplay mới, đồ họa đỉnh cao, Final Fantasy XIV sẽ là một trong những cái tên nổi nhất trường đấu Online khi cập bến PS3 và PC. Thứ 2: -  New Super Luigi, PixelJunk Monster Ultimate. Cùng ngày, còn có sự góp mặt của bộ tứ ninja Rùa huyền thoại trong  TMNT: Out of the Shadows.

Game4V.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét