Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Hội thảo "Viêm gan siêu vi B: Tác cùng đọc lại nhân gây ung thư gan và xơ gan".

Những người bị viêm gan siêu vi B mãn tính có nguy cơ ung thư gan gấp 200 lần so với người thường nhật

Hội thảo

3 tổ chức Hội thảo "Viêm gan siêu vi B: Tác nhân gây ung thư gan và Xơ gan" vào sáng 24 – 8.

Ngoài ra còn có khoảng 60% đến 80% bệnh nhân ung thư gan có cội nguồn từ viêm gan siêu vi B.

Hiện có 6 loại virus gây viêm gan: A, B, C, D, E và G, phổ biến và hiểm nhất là siêu vi B và C. Vậy viêm gan B ảnh hưởng tới sức khỏe con người như thế nào? Triệu chứng ra sao? Cách dự phòng và điều trị?. Để biết thêm về bệnh gan, Phòng khám ĐKQT Yersin, số 10 Trương Định, Q.

Khoảng 2 tỷ người trên thế giới có bằng chứng đang nhiễm virus viêm gan B và khoảng 350 triệu người mang virus kinh niên. Hội thảo được sự chủ trì bởi PGS. Toàn bộ thắc mắc sẽ được PGS. Còn theo Tổ chức y tế thế giới, viêm gan B được xếp hàng thứ 9 dẫn đến nguyên do gây tử vong và có khoảng 40% người bị viêm gan siêu vi B mãn tính chết vì xơ gan, ung thư gan.

TS Bùi Hữu Hoàng - Trưởng phân khoa Tiêu hóa Gan mật Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM và BS CKII Trần Ánh Tuyết - Phòng khám Đa Khoa Quốc tế Yersin. Thầy thuốc Trần Ánh Tuyết tặng xe lăn cho người nghèo   Bác sĩ Tuyết cho biết, viêm gan siêu vi là một trong những bệnh lây nhiễm phổ quát nhất trên thế giới.

3, TPHCM. TS Bùi Hữu Hoàng - Trưởng phân khoa Tiêu hóa Gan mật Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM và BS CKII Trần Ánh Tuyết - Phòng khám Đa khoa Quốc tế Yersin trả lời trực tiếp vào lúc 9 giờ sáng 24 - 8 - 2013, tại hội trường lầu 9, Phòng khám ĐKQT Yersin, số 10 Trương Định, Q.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét