Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2013

Bao mới nhất bì từ tài nguyên tái sinh - trách nhiệm của doanh nghiệp năng động.

Chị Phương Mai, viên chức văn phòng sinh năm 1984, san sẻ: “bây giờ, chúng tôi luôn dễ dàng “google” các thiên hướng chung của thế giới

Bao bì từ tài nguyên tái sinh - trách nhiệm của doanh nghiệp năng động

Bên cạnh đó, các mạng lưới bán lẻ từ Anh và Mỹ cũng hoạt động với vai trò xúc tác cho những đổi thay tích cực này duyệt việc gia tăng đề nghị cung cấp gỗ đã được chứng chỉ rõ ràng và các sản phẩm xuất khẩu gỗ bắt buộc phải có nhãn FSC.

Cụ thể, đầu tháng 8 này, FrieslandCampina Việt Nam đã cho ra mắt bao bì mới của sản phẩm sữa chua uống Yomost với logo của FSC. ). ) Và loại tái sinh được (có thể tái hiện, nuôi/trồng mới như gỗ, nhựa sinh vật học.

Việc đẩy mạnh ứng dụng tiêu chuẩn FSC vào trong hoạt động kinh doanh, không chỉ mô tả bổn phận của một doanh nghiệp năng động góp phần bảo vệ nguồn rừng và tài nguyên tự nhiên một cách hiệu quả mà còn trình diễn. Thiên hướng sử dụng tài nguyên tái sinh trên toàn cầu  hiện giờ, chúng ta đang sử dụng một trong hai loại tài nguyên thiên nhiên: loại không tái sinh được (dầu lửa, khoáng sản.

Chị Ngọc Lan, viên chức công ty truyền thông tại quận 1 cũng đồng ý rằng bây chừ người tiêu dùng có tinh thần hơn trong việc bảo vệ môi trường, do vậy việc chọn lọc mua một sản phẩm song song góp phần bảo vệ môi trường sẽ luôn được ủng hộ.

Đến nay, sau nhiều năm trồng và vỡ hoang rừng tái sinh theo một quy trình chặt và khép kín, FSC hiện có mặt tại hơn 50 nhà nước với hơn 80,000 sản phẩm được cấp chứng chỉ từ đồ gỗ nội thất đến văn phòng phẩm, giấy,… đặc biệt là các bao bì chế phẩm từ gỗ đựng thực phẩm sữa, nước trái cây luôn được ưu tiên dùng.

Hành trình toàn thế giới của bao bì FSC  Tính từ năm 1996, sau 3 năm cầm cố, FSC tổ chức Đại hội đồng đầu tiên ở Oaxaca, Mexico và tại đây lần trước hết các tiêu chuẩn FSC được công nhận và nhãn FSC được dán lên sản phẩm gỗ xuất khẩu sang Anh. Với bổn phận của một doanh nghiệp vừa được Hội Bảo vệ thiên nhiên và Môi trường Việt Nam vinh hạnh trao giải Vì môi trường xanh nhà nước năm 2013, FrieslandCampina Việt Nam đã trở thành một trong những công ty tiền phong trong việc sử dụng bao bì có nguồn cội là tài nguyên tái sinh.

Người tiêu dùng tại các nước phát triển có thiên hướng ưu tiên lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc từ rừng tái sinh được chứng thực bằng logo FSC (Hội đồng Quản lý rừng - Forest Stewardship Council) và kêu gọi tẩy chay các sản phẩm không có cội nguồn chứng thực rõ ràng hoặc từ rừng tự nhiên.

Điều này chứng tỏ các bao bì sản phẩm của FrieslandCampina Việt Nam sử dụng có nguồn gốc từ rừng tái sinh. Lan Anh. FrieslandCampina Việt Nam là một trong những công ty tiền phong trong việc dùng bao bì có cỗi nguồn là tài nguyên tái sinh. FSC và những câu chuyện xoay quanh nhãn hiệu được bảo chứng bởi logo này rồi sẽ thành một trào lưu bởi tính thời sự và nhân văn của chính nó”.

Theo kết quả thống kê nhu cầu sử dụng hàng có chứng chỉ rừng đã gia tăng với tỉ lệ 2-3% mỗi năm ở Anh. # Cam kết hoạt động phát triển bền vững cùng cộng đồng của FrieslandCampina Việt Nam. Từ đó đòi hỏi các nhà cung ứng cần quan tâm nắm bắt được tâm lý này, các doanh nghiệp có trách nhiệm bộc bạch sự quan hoài chú trọng đến quy trình sinh sản và chuỗi cung ứng sản phẩm sao cho giảm thiểu tối đa tác động đến thiên nhiên và môi trường thọ thái như một thế mạnh cạnh tranh.

Tại các nước phát triển, người tiêu dùng tuyển lựa các sản phẩm có chứng chỉ FSC được đánh giá là tiêu dùng có trách nhiệm với môi trường. Nhận thức được tầm quan trọng của việc sử dụng và tái tạo tài nguyên rừng vững bền, giờ xu hướng tiêu dùng tài nguyên tái sinh này đang được ủng hộ và lôi cuốn sự quan tâm của người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Một điều bất ngờ là người tiêu dùng Việt Nam cũng rất quan hoài trước thông tin về các sản phẩm dán nhãn FSC. Đặc biệt, tại Hà Lan các công ty cùng với nhà nhập khẩu gỗ nhiệt đới hiện đã cam kết chỉ mua sản phẩm đã có chứng chỉ FSC. Mặt hàng bao bì giấy FSC đã có mặt hầu hết các nước như Mỹ, Anh, Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan và hiện nay là Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét